>

Chương trình miễn phí "Giáo dục sức khỏe cho người bệnh thận mạn giai đoạn cuối - chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu"

13:04 29/04/2021

Sáng ngày 29/04/2021 Bệnh viện Thanh Vũ đã tổ chức sự kiện miễn phí “Giáo dục sức khỏe cho người bệnh thận mạn giai đoạn cuối – chạy thận nhân tạo tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu” nhằm nâng cao kiến thức về bệnh thận mạn giai đoạn cuối, duy trì thái độ sống tích cực, tư duy lạc quan, thoải mái và thực hành sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ sức khỏe cho người bệnh thận giai đoạn cuối.

Hiện nay, số lượng bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối có nhu cầu điều trị thay thế thận ngày càng nhiều. Các khoa thận nhân tạo của các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến trung ương luôn trong tình trạng quá tải.

Nhằm giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, đồng thời giúp cho người bệnh dễ dàng tiếp cận với việc điều trị thay thế thận tiên tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh tại Bạc Liêu, đặc biệt là chuyên ngành thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã tiến hành thực hiện nhiều kỹ thuật mới, ngoài lọc máu thông thường truyền thống, lọc máu bằng kỹ thuật thẩm tách siêu lọc dịch bù trực tiếp bằng dịch lọc (HDF ONLINE) trên người bệnh thận mạn giai đoạn cuối lọc máu chu kỳ được triển khai từ năm 2017 mang lại nhiều hiệu quả khả quan.

Lợi ích mang lại cho người bệnh :

- Loại bỏ tốt hơn các độc chất

- Ổn định tốt hơn tình trạng huyết áp

- Giảm các biến chứng và triệu chứng trong lọc máu

- Giảm sản phẩm Calcium- Phosphate

- Cải thiện tình trạng dinh dưỡng.

- Giảm số lần nhập viện, giảm tỷ lệ tử vong.

- Kiểm soát thiếu máu tốt và giảm nhu cầu sử dụng thuốc tạo máu.

- Giảm quá trình viêm nhiễm và stress oxy hóa....

Từ các hiệu quả trên giúp người bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối có cuộc sống tốt hơn, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc khi không cần chuyển tuyến, người bệnh được hòa nhập với cộng đồng, lao động và làm việc giúp ích được cho gia đình và xã hội.

Đơn vị Thân nhân tạo luôn luôn là người bạn đồng hành cùng người bệnh với mong muốn nâng cao hiệu quả điều trị - nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người bệnh thận mạn giai đoạn cuối – chạy thận nhân tạo.

Chương trình miễn phí “Giáo dục sức khỏe cho người bệnh thận mạn giai đoạn cuối – chạy thận nhân tạo tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu” đã tạo dựng được ý nghĩa xã hội thiết thực cho người bệnh, nhiều kiến thức bổ ích để người bệnh lạc quan hơn, mạnh mẽ hơn trên con đường chống lại bệnh tật.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn