>

Chương trình thiện nguyện “ấm áp tình xuân” 2023

10:05 11/01/2023

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi dịp Xuân về Tết đến, các hoạt động chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn yếu thế trong xã hội được Ban lãnh đạo BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đặc biệt quan tâm phát động nhằm giúp họ đón một cái Tết cổ truyền thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Trong 2 ngày từ 9 - 10/1/2023 Ban chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp với tổ Công tác xã hội của Bệnh viện đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Ấm áp tình xuân 2023” tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu; Trung tâm bảo trợ xã hội TP. Bạc Liêu; Hội người mù; Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Từ Trí; Nhà trẻ mồ côi Long Phước; Vĩnh Phước An.

Tại buổi thăm tặng quà, Ban tổ chức đã tận tay trao những nhu yếu phẩm cần thiết như: Gạo, mì gói, dầu ăn, sữa, dầu gội, dầu gió, quần áo (đã qua sử dụng),… đến những người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chứng kiến những nụ cười hạnh phúc, hay những giọt nước mắt chạnh lòng của những mãnh đời bất hạnh thiếu thốn đi tình thương của gia đình, chúng tôi không khỏi bồi hồi, xúc động và càng trân quý cuộc sống biết bao. Một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì những bộ quần áo cũ không hợp mốt, chiếc chăn cũ có thể dễ dàng bỏ đi. Nhưng đối với những người khó khăn thì lại có giá trị lớn. Khi nhận được những thứ này họ cảm động lắm. Mỗi sự đóng góp dù là nhỏ nhất nhưng đều mang đến ý nghĩa rất lớn từ những tấm lòng cao cả, chia sẻ đến những hoàn cảnh kém may mắn để mọi người cùng nhau vui xuân đón tết”.

Sau gần một tháng phát động, chương trình thiện nguyện “Ấm áp tình xuân” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các công đoàn viên là đội ngũ nhân viên, y bác sĩ Bệnh viện Thanh Vũ. Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những cá nhân, tổ chức đã có lòng quyên góp ủng hộ. Tất cả những hoạt động ấy đều hướng tới mục tiêu lan tỏa giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng, là chung tay để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ có được những ngày xuân ấm áp, khỏe mạnh và hạnh phúc./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn