>

Chương trình tư vấn chăm sóc da tại Công ty Điện Lực tỉnh Bạc Liêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

13:35 09/03/2022

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu rất vinh dự được Công ty Điện Lực tỉnh Bạc Liêu mời phối hợp tổ chức chương trình “Tư vấn chăm sóc da” cho toàn thể chị em phụ nữ công đoàn viên chức công ty.

Tại chương trình, đội ngũ ê kíp bác sĩ da liễu của Bệnh viện Thanh Vũ đã chia sẻ, tư vấn một số nội dung quan trọng như: cách nhận biết các loại da; chế độ dinh dưỡng cho da; các biện pháp phòng ngừa lão hóa da; tư vấn chăm sóc da hiệu quả, đúng cách; những tiến bộ trong điều trị thẩm mỹ da,…

Qua đây các bác sĩ da liễu cũng đã kịp thời giải đáp một số câu hỏi khiến chị em phụ nữ luôn băn khoăn, lo lắng liên quan đến vấn đề bệnh lý về da như: làm sao để khắc phục tình trạng da khô, da nhờn, lỗ chân lông to? Cách sử dụng mỹ phẩm như thế nào để không bị kích ứng da? Làm thế nào để có được làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa? Đặc biệt trong đó có một số chị em đã từng bị nhiễm Covid-19 và gặp di chứng hậu Covid gây ảnh hưởng đến da, khiến họ mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.

Theo BS. CKI Da Liễu Nguyễn Văn Tài chia sẻ, muốn có làn da đẹp, nhất là da mặt cần phải có chế độ dinh dưỡng phù hợp nghỉ ngơi và chăm sóc da đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng da cũng như duy trì đường nét trẻ trung và mịn màng của làn da trong một thời gian dài. Tránh dùng mặt nạ tẩy da chết hay làm sạch quá mức. Ngoài ra, phải bảo vệ da tránh ánh nắng trực tiếp, gió, hơi nóng hoặc môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Phụ nữ nên dành một ít thời gian mỗi ngày để chăm sóc da đúng cách, lối sống lành mạnh, kết hợp sử dụng các phương pháp công nghệ thẩm mỹ hiện đại để giúp diện mạo làn da tươi tắn, rạng ngời.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn