>

Công đoàn cơ sở BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu: Tổ chức Chương trình Hội nghị người lao động năm 2022

16:13 14/05/2022

Ngày 13/5/2022, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.

Tham dự Hội nghị có ThS. BS Đặng Ngọc Thể - Giám đốc Bệnh viện kiêm Chủ tịch Công đoàn; BS. CK1 Nguyễn Thị Thanh Thủy - PGĐ Bệnh viện; BS. CK1 Võ Văn Lùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Các thành viên trong BCH Công đoàn; cùng hơn 150 đại biểu đại diện cho các Khoa/Phòng của Bệnh viện.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 tiếp tục tác động trực tiếp đến tình hình kinh tế-xã hội, hoạt động các doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn, phong trào CNV-NLĐ và hoạt động công đoàn theo đó cũng bị tác động trong thực hiện các chương trình, nhiệm vụ đã đề ra. Với tinh thần tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong tổ chức hoạt động để thích ứng tình hình mới, Công đoàn Bệnh viện Thanh Vũ đã đạt được những kết quả tích cực.

Theo đó Bệnh viện đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra của năm 2021, thông qua các báo cáo: Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo tình hình thực hiện Hợp đồng lao động, ký kết thỏa ước lao động tập thể, nội quy của Bệnh viện. Tình hình thực hiện các phong trào thi đua, khen thưởng, kỷ luật, quy chế trả lương; Báo cáo tham luận của khoa Hồi sức cấp cứu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn đưa ra các ý kiến tham luận nhằm góp ý cũng như chia sẻ về hoạt động của bệnh viện và được Ban Giám đốc cùng BCH Công đoàn giải đáp thỏa đáng.

Ngoài ra, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2021.

Kết thúc chương trình Hội nghị, BCH Công đoàn cơ sở Bệnh viện đã phát động phong trào thi đua - đăng ký thi đua của năm 2022; Đồng thời thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2022. Hội nghị đã được tổ chức theo đúng quy định, phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm của cán bộ CNV-NLĐ Bệnh viện Thanh Vũ Medic.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn