>

Độn cằm - bí quyết sở hữu mặt V-line được ưa chuộng hàng đầu

15:51 17/11/2022

Cùng với nâng mũi, độn cằm là phương pháp thẩm mỹ đang rất thịnh hành nhờ khắc phục hiệu quả các khuyết điểm như cằm vuông, to, thô, lẹm, ngắn, dài, cằm bạnh…, giúp mang lại gương mặt V-line hài hòa, thanh tú - được xem là tiêu chuẩn vàng của nhu cầu làm đẹp hiện nay.

Độn cằm là tiểu phẫu diễn ra trong vòng 30 - 45 phút nhằm đưa những chất liệu độn cao cấp vào trong niêm mạc miệng để chỉnh sửa dáng cằm ngắn, lẹm, thiếu độ nhô. Những ai có khuyết điểm về cằm, gương mặt thiếu cân đối hay đơn giản là muốn sở hữu gương mặt V-line gọn gàng, thanh thoát đều có thể tìm đến phương pháp thẩm mỹ độn cằm.

Sụn độn cằm có hai loại phổ biến là sụn silicon và sụn sinh học. So với vật liệu silicon, sụn sinh học được đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi hơn nhờ tồn tại lâu trong cơ thể với khả năng tương thích cao, cho kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

Phương pháp thẩm mỹ độn cằm hiện đã có mặt tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Với quy trình 6 bước rõ ràng, chuẩn y khoa, Thanh Vũ Medic tự tin trở thành địa chỉ thực hiện độn cằm uy tín, đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn