>

Gian hàng 0 đồng - ấm lòng yêu thương

17:29 19/08/2021

Từ sáng ngày 19/8, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã nhộn nhịp như mùa xuân để chuẩn bị rất nhiều phần quà nhằm động viên, chia sẻ cho các công đoàn viên, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp “Ai thiếu đến lấy – Ai thừa đến cho”.

Gian hàng “mở cửa” lúc 8h đến 12h ngày 19/8 tại nhà xe Bệnh viện Thanh Vũ để phục vụ miễn phí cho tất cả mọi người. Mỗi người đến sẽ được nhận 01 phần quà bao gồm: Gạo, mì, sữa, rau củ… và các nhu yếu phẩm cần thiết khác.

Khi đến nhận quà, tất cả mọi người đều chủ động tuân thủ 5K, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và xếp hàng đảm bảo khoảng cách 2 mét theo quy định phòng, chống dịch.

Được phát động vào sáng ngày 18/8, BCH Công đoàn Bệnh viện đã tiếp nhận rất nhiều sự ủng hộ hoan hỉ khắp nơi. Trong đó có gần 3 tấn gạo, hơn 900kg rau củ, 500 chai nước tương, nước mắm và hơn 200 thùng mì,…cùng rất nhiều nhu yếu phẩm khác. Bên cạnh đó còn huy động được 84.500.000 đồng từ các đơn vị BCH Công đoàn đối tác, các mạnh thường quân, nhất là đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế của chính Bệnh viện Thanh Vũ cũng chung tay đóng góp vô cùng nhiệt huyết và phấn khởi. Từ hiện kim, hiện vật đến cả những giọt mồ hôi, tham gia công tác phát động, kêu gọi ủng hộ, tiếp nhận và chuẩn bị, chọn lựa kĩ càng từng bó rau tươi, từng lọ tương, hộp sữa, đong chia từng bao gạo đầy ắp tấm lòng,… để trao tận tay người cần.

Tất cả đều là những hành động đẹp và ấm áp tình người, rất đáng trân trọng giữa những khó khăn mùa COVID-19.

Nhân sự kiện đầy ý nghĩa này, Bệnh viện xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả quý đơn vị, quý đối tác, mạnh thường quân, tổ chức và các cá nhân đã chung tay ủng hộ Gian hàng 0 đồng , đồng hành với Bệnh viện Thanh Vũ gởi trao nhiều niềm tin tích cực để chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch ngày hôm nay!




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn