>

Hifu Ultraformer III - công nghệ trẻ hóa da đa tầng hiện đại nhất hiện nay

08:53 24/11/2022

Hifu Ultraformer III là liệu pháp nâng cơ - trẻ hóa da - xóa nhăn hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng các sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động và hồi sinh da từ tầng sâu nhất, qua đó giúp tiêu hủy mỡ thừa dưới da, kích thích sự tái tạo collagen, loại bỏ hiệu quả những dấu hiệu lão hóa có trên da.

Sở hữu một làn da mịn màng, không nếp nhăn là mong muốn của hầu hết chị em. Tuy nhiên, sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa từ bên trong. Nếu không có biện pháp chăm sóc từ sớm, khi bước vào tuổi trung niên, làn da sẽ biểu hiện những dấu hiệu tuổi tác như chảy xệ, nhăn nheo, các nếp nhăn, vết chân chim dần xuất hiện với tần suất dày đặc. Các loại dược mỹ phẩm chỉ có tác dụng ngoài bề mặt, không thể đi sâu vào bên trong da để ngăn lão hóa triệt để.

Vì vậy, sau quá trình dài nghiên cứu và cải tiến, Tập đoàn Classy (tại Seoul, Hàn Quốc) đã cho ra đời Công nghệ trẻ hóa Ultraformer III - được mệnh danh là công nghệ cao trong lĩnh vực căng da mặt không xâm lấn. Đây là công nghệ trẻ hóa da có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ, giúp xóa nhăn hiệu quả, tái tạo làn da từ sâu bên trong mà không cần động tới dao kéo.

Tại Bạc Liêu, với mong muốn giúp chị em phụ nữ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, sử dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không xâm lấn, Thanh Vũ Medic luôn là đơn vị tiên phong cập nhật, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào điều trị. Nâng cơ, trẻ hóa da và xóa nhăn bằng công nghệ Hifu Ultraformer III hiện đã có mặt tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, là phương pháp giúp các chị em trở lại tuổi xuân, giữ gìn nhan sắc với nhiều ưu điểm như:

- Làm săn chắc da, xóa nhăn, xóa những vết chân chim xuất hiện sớm quanh mắt, khóe môi miệng, giữa trán,…

- Xóa tan bọng mỡ, làm gọn mặt, tạo dáng mặt V-line

- Tiếp cận và điều trị chính xác các vùng điều trị, kể cả những vùng nhỏ như khóe mắt, rãnh mũi,…

- Thu gọn lỗ chân lông, chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt

- Tác động sâu, trẻ hóa nhanh, hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị

- Không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng

- Hiệu quả kéo dài 6 tháng đến 2 năm tùy độ tuổi và cơ địa

Với sự có mặt của dòng máy hiện đại Hifu Ultraformer III tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, các chị em có nhu cầu trẻ hóa da, xóa nhăn hay làm gọn mặt từ nay không cần di chuyển lên tuyến trên mới có thể tiếp cận công nghệ làm đẹp tiên tiến, qua đó tiết kiệm thời gian, công sức lẫn chi phí điều trị. Cũng nhờ công nghệ trẻ hóa da hàng đầu Hifu Ultraformer III, “trẻ mãi không già” sẽ không còn là câu nói chỉ có trong sách vở. Nếp nhăn, vết chân chim, bọng mỡ, những dấu hiệu tuổi tác,… không còn là “cơn ác mộng” với hội chị em sau tuổi 30, giúp họ tự tin hơn, bản lĩnh hơn trên hành trình chinh phục những điều mới mẻ mỗi ngày.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn