>

Hội nghị Khoa học Điều dưỡng 2022 BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu: Hội nhập - Chuyên nghiệp - Phát triển

17:24 16/11/2022

Sáng ngày 15/11/2022, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức Hội nghị Khoa học Điều dưỡng năm 2022 với chủ đề: “Điều dưỡng Thanh Vũ Medic: Hội nhập - Chuyên nghiệp - Phát triển”. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 100 đại biểu là Đại diện Phòng Điều dưỡng các Bệnh viện/TTYT trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu; công ty đối tác và cán bộ nhân viên các khoa/phòng BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Hội nghị có sự tham dự của Bà Đặng Ngọc Thể - Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu và Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Tại Hội nghị, 5 báo cáo viên lần lượt trình bày về các chuyên đề, gồm “Cải tiến ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá thang điểm cảnh báo sớm người bệnh có nguy cơ lâm sàng (NEWS)”, “Đánh giá chất lượng xét nghiệm sinh hóa bằng thang đo Six Sigma tại Khoa Xét nghiệm BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu năm 2021”, “Hiệu quả ứng dụng phần mềm quản lý dụng cụ tập trung tại CSSD”, “Khảo sát sự hài lòng của người bệnh khi áp dụng mô hình giao tiếp AIDET tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu năm 2020” và “Phần mềm quản lý đánh giá chất lượng nước R.O trong chạy thận nhân tạo”.

Cuối phần trình bày, đại biểu và khách hàng có mặt tại Hội nghị được trải nghiệm thực tế các phần mềm, sau đó đưa ra các ý kiến, đóng góp. Giao diện hiện đại, nội dung phong phú cùng tính ứng dụng cao giúp các phần mềm nhận về nhiều đánh giá tích cực từ người trải nghiệm, song song với đó là những đóng góp mang tính xây dựng, với mong muốn trao đổi, góp ý, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm mang đến sự chăm sóc và những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Kết thúc hội thảo, mỗi báo cáo viên đều được trao giấy chứng nhận hoàn thành dự án.

Hội nghị Khoa học Điều dưỡng là sự kiện thường niên được tổ chức tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Hội nghị tạo điều kiện cho các nhân viên cập nhật kiến thức chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm thực hành trong lĩnh vực điều dưỡng, quản lý công cụ và cải tiến chất lượng, qua đó nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, mang đến cho người bệnh sự hài lòng khi trải nghiệm các hoạt động chăm sóc, khám chữa bệnh tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Với hơn 25 năm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, hệ thống y tế Thanh Vũ Medic tự hào khi trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh Bạc Liêu. Lấy “chất lượng phục vụ” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi luôn cập nhật, cải tiến và đổi mới, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cũng như ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng phục vụ mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Các hội nghị, hội thảo với đa dạng chủ đề, diễn ra liên tục trong suốt năm là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực của Thanh Vũ Medic trong việc đặt niềm tin vào chất lượng của người bệnh và thân nhân lên hàng đầu./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn