>

Khám sức khỏe định kỳ ngoại viện "Thuận tiện - Nhanh chóng - Hiệu quả - An toàn"

16:25 05/03/2022

Ngày 4/3/2022 BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu rất hân hạnh được Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau lựa chọn là cơ sở y tế tin cậy để thực hiện hoạt động Khám sức khỏe định kỳ cho hơn 245 cán bộ, nhân viên công ty.

Được sự chuẩn bị chu đáo và tiếp đón nồng hậu từ quý công ty, buổi khám sức khỏe đã diễn ra rất thuận lợi, nhanh chóng. Toàn bộ cán bộ nhân viên đã được lấy mẫu để xét nghiệm kiểm tra các xét nghiệm máu tổng quát, các bệnh lý về gan, thận, tầm soát ung thư… Đặc biệt hệ thống xe X-Quang lưu động hiện đại đã đến tận đơn vị để thực hiện kiểm tra, chụp X-quang,… và xử lý thông tin tại bệnh viện.

Với quy trình khám sức khỏe ngoại viện được vận hành thông minh, tại chỗ không những góp phần tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, năng suất làm việc của quý Công ty/ Doanh nghiệp/Tổ chức mà còn giúp cán bộ, nhân viên an tâm, vừa khám vừa có thể tiếp tục làm việc.

Hơn thế nữa, còn tạo một môi trường y tế thân thiện, quy trình khép kín đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch. Với thông điệp “Niềm tin vào chất lượng” chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt và hy vọng mang đến những dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Qua đó tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân Bạc Liêu và các tỉnh lân cận.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1900.3301




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn