>

Khi đến với Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ được bác sĩ và các chị điều dưỡng tiếp cận khám bệnh và chăm sóc nhiệt tình

14:04 11/01/2022

“Em tên: Liêu Thị Kim Chúc là người nhà của bệnh nhân Lý Quynh bị té xe sức môi trên, dưới, gãy xương hàm trên + gãy răng.

Khi đến với Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ được bác sĩ Trương Minh Tâm và các chị điều dưỡng bên khoa Răng-Hàm-Mặt: điều dưỡng Loan, điều dưỡng Nhi, điều dưỡng Như, điều dưỡng Thảo. Tiếp cận khám bệnh và chăm sóc nhiệt tình.

Được bác sĩ Trương Minh Tâm phẫu thuật và khâu lại vết thương rất đẹp hiện đã được cắt chỉ, vết thương lành tốt không để lại sẹo, gia đình rất biết ơn đội ngũ y bác sĩ của khoa Răng-Hàm-Mặt tại Bệnh viện Thanh Vũ.”

Lá thư chia sẻ từ chị Kim Chúc là tình cảm chân thành mà Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu rất trân trọng. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để hướng đến sự hài lòng, đáp ứng được nguyện vọng chăm sóc sức khỏe của quý bệnh nhân khi đến với Bệnh viện.

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thanh Vũ xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chị Kim Chúc cùng quý gia đình. Kính chúc gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng. Bệnh viện đặc biệt trân quý những tình cảm cũng như mọi đóng góp ý kiến của quý bệnh nhân, khách hàng; đó sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên Thanh Vũ Medic ngày càng tiến bộ, phát huy tốt chuyên môn, vì sự nghiệp cứu người lớn lao phía trước.

Trân trọng!




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn