>

Khu khám bệnh dịch vụ theo yêu cầu thực hiện khám sức khỏe cho Quý Công ty/Doanh nghiệp

09:39 18/10/2021

Thời điểm dịch bệnh COVID-19 căng thẳng, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu càng quan tâm chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe và đặt sự an toàn của khách hàng lên cao hơn bao giờ hết.

Thế nên để hướng đến một môi trường y tế chất lượng nhất, Bệnh viện đã xây mới, tổ chức riêng biệt tại tầng 2 một Khu khám bệnh với đầy đủ tiện nghi và phòng khám chuyên khoa như: Phòng khám Nội, Ngoại, Điện tim, Siêu âm, Sản Phụ khoa, Da liễu, Răng Hàm Mặt, Tai Mũi Họng chuyên phục vụ riêng cho Quý công ty/doanh nghiệp khám sức khỏe dịch vụ.

Đặc biệt khi các công ty/doanh nghiệp sử dụng dịch vụ khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện, sẽ có xe X-Quang lưu động chuyên dụng đến tận đơn vị của khách hàng để thực hiện xét nghiệm, chụp X-Quang,… và đưa thông tin về Bệnh viện xử lý. Khi khách hàng đến viện chỉ cần đến thẳng tầng 2 Khu khám dịch vụ theo yêu cầu sẽ được bác sĩ khám, trả kết quả vô cùng nhanh chóng mà không cần ghé qua bất kỳ khu vực nào khác. Hạn chế tiếp xúc tối đa, an toàn trong tâm dịch, kín đáo và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Nên giờ đây, Quý khách hàng, đối tác hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái sử dụng dịch vụ khám sức khỏe định kỳ một cách thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng tại Bệnh viện Thanh Vũ.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH VŨ MEDIC BẠC LIÊU

Địa chỉ: Số 02DN, đường tránh Quốc lộ 1A, Khóm 1, Phường 7, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.

Hotline: 02913.90.8888 hoặc 1800969698 (tổng đài miễn phí)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn