>

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu thăm, tặng quà Trung thu cho các thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Thanh Vũ Medic

09:13 12/09/2022

Trưa ngày 10/09/2022, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu hân hạnh đón tiếp Đoàn công tác của UBND tỉnh Bạc Liêu phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội (Sở LĐ-TB&XH) tỉnh đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các bé đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trên địa bàn tỉnh đến thăm, tặng quà cho thiếu nhi tại Bệnh viện Thanh Vũ

Đến thăm và tặng quà cho các bé có sự tham dự của Ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu; Bà Lê Thanh Giang - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bạc Liêu cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trên địa bàn tỉnh. Về phía Bệnh viện, tham gia đón tiếp đoàn có ThS.BS Đặng Ngọc Thể - Giám đốc Bệnh viện; BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng đại diện Trưởng/Phó các Khoa/Phòng và nhân viên Bệnh viện.

Tại đây, Lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi bệnh tình, động viên và chúc các em nhanh chóng phục hồi sức khỏe để sớm trở về với gia đình, luôn chăm ngoan và học tập đạt kết quả tốt.

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thiếu nhi đang nằm viện điều trị là chương trình được tổ chức hàng năm tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu mỗi dịp Tết Trung thu. Hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ yêu thương của Lãnh đạo tỉnh đối với các em đang điều trị nội trú tại Bệnh viện, qua đó khuyến khích, động viên đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, nhiệt huyết, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để góp phần vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em trên địa bàn.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn