>

Lãnh đạo UBND, Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu cùng Đoàn chuyên gia của Bệnh viện Chợ Rẫy đến thăm và chia sẻ khó khăn với Bệnh viện Thanh Vũ trong công tác phòng chống dịch COVID-19

07:26 02/11/2021

Chiều ngày 01/11/2021,  Ông Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và làm việc tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Cùng đi với đoàn còn có Sở Y tế tỉnh và đoàn cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, các bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Các y, bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy còn chia sẻ những câu chuyện của bản thân trong quá trình tham gia chống dịch, những kỷ niệm khó quên đối với các bệnh nhân...

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên, khích lệ tinh thần đối với đội ngũ thầy thuốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Dù là bệnh viện tư nhân nhưng khi được Tỉnh ủy, UBND tỉnh kêu gọi, đơn vị đã hưởng ứng, chung tay cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, mạnh dạn đầu tư Khu tiếp nhận điều trị người bệnh COVID-19 với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tiếp nhận, điều trị cho hàng chục bệnh nhân hồi sức.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho tập thể y, bác sĩ BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu và cá nhân ThS.BS Phạm Thanh Vũ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc bệnh viện đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Công ty CINOTEC cũng đã tặng BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu 1 bộ moniter, 1 bộ bơm tiêm điện và 1.000 khẩu trang.

(Nguồn: Báo Bạc Liêu)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn