>

Lễ ký kết chuyển giao máy xử lý sắc tố công nghệ Q-Switched đa xung Activo thế hệ mới giữa Công ty Osaka và BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

14:52 10/05/2022

Ngày 09/05/2022, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic phối hợp với Công ty Osaka tổ chức buổi lễ ký kết và chuyển giao công nghệ Q-Switched đa xung Activo thế hệ mới, tại hội trường lầu 3 của Bệnh viện. Buổi lễ ký kết diễn ra với sự tham gia của hơn 20 đại biểu khách mời là các bác sĩ da liễu, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp đến từ các tỉnh thành thuộc khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Với mong muốn mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt dành cho khách hàng, góp phần hỗ trợ hiệu quả trong việc thăm khám và điều trị tại Khoa Thẩm mỹ, Bệnh viện Thanh Vũ đã quyết định mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại Q-Switched đa xung Activo thế hệ mới 2022, qua đó nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và chăm sóc sắc đẹp.

Có thể nói công nghệ Q-Switched đa xung Activo thế hệ mới do Công ty Cổ phần Đầu tư thiết bị thẩm mỹ Osaka cung cấp được đánh giá là một trong những thế hệ công nghệ laser thông minh nhất hiện nay. Công nghệ đã được hiệp hội quốc tế FDA chứng nhận điều trị sắc tố, làm đẹp da an toàn, nhanh chóng mà không xâm lấn, mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh lý về da như: xóa xăm (màu đen, xanh đen, đỏ), nám, bớt Ota, bớt Hori, đốm sắc tố, toning làm trắng, trẻ hóa da, tàn nhang, đốm nâu, bớt Café, dày sừng da dầu…

Công nghệ Q-Switched đa xung Activo được xem là “tiêu chuẩn vàng” cho các tổn thương sắc tố. Activo có ưu điểm vượt trội là có giao diện trực quan (GUI); chế độ phát sung liên tục và duy trì ổn định; công nghệ đa xung an toàn tuyệt đối; chế độ hình chóp nón mang lại hiệu quả cao trong điều trị sắc tố da, không gây xâm lấn, không gây tổn thương đến da và cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Bên cạnh buổi lễ ký kết chuyển giao và báo cáo công nghệ, chương trình còn có nhiều hoạt động khác như trực tiếp điều trị thực tế kết hợp giao lưu trải nghiệm tham quan phòng chăm sóc và thẩm mỹ da tại khu khám dịch vụ theo yêu cầu của Bệnh viện.

Hơn 22 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Bệnh Viện Thanh Vũ tự hào là địa chỉ thăm khám sức khỏe tin cậy cho tất cả người dân thuộc nhiều đối tượng tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận. Thông qua hoạt động lần này, Thanh Vũ Medic mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người dân ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Đồng thời, với những chia sẻ từ các y bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm hay, những kiến thức bổ ích được cập nhật mới trong ngành thẩm mỹ hiện nay đến với cộng đồng.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn