>

Ngày Điều Dưỡng Quốc Tế 12-05: "Lời yêu thương từ trái tim"

17:00 24/05/2019

Sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị bệnh cho mọi người là một nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng. Để hoàn thành nhiệm vụ đó, từ Bác sĩ đến Điều dưỡng, Nữ hộ sinh, Kỹ thuật viên và các nhân viên y tế khác... phải cùng chung tay góp sức để tạo nên giá trị không chỉ trong thăm, khám, điều trị, mà còn là dịch vụ chăm sóc điều dưỡng đáp ứng nhu cầu sức khỏe của mỗi con người.

Luôn song hành với Bác sĩ trên mọi nẻo đường, người Điều dưỡng và Kỹ thuật viên với nụ cười dịu dàng và sự chăm sóc tận tâm, luôn yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. Điều dưỡng cũng chính là người gắn bó với người bệnh nhiều nhất. Đặc biệt trong những lúc nằm viện, chính Điều dưỡng là những người đã luôn duy trì tinh thần của bà Florence Nightingale bên ngọn đèn dầu – thức canh giấc ngủ ngon cho từng người bệnh, luôn sẵn sàng cho mọi chăm sóc về y tế và động viên tinh thần, cùng người bệnh vượt qua những cơn đau và mệt mỏi trong quá trình điều trị.

Tôn vinh Ngày Điều dưỡng, tôn vinh những giá trị nhân văn mà Điều dưỡng viên cùng Kỹ thuật viên đã đóng góp cùng Bác sĩ và Người bệnh, BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH VŨ MEDIC BẠC LIÊU phát động chương trình “Điều dưỡng yêu thương từ trái tim” – đáp lại yêu thương của những người con của ngành Y dâng hiến cuộc đời. “Hãy nói lời Yêu ThươngTừ Trái Tim” là thông điệp của chương trình.

Từ ngày 06/5/2019 đến 11/5/2019, mỗi Điều dưỡng dành ít nhất một ngày nghỉ bù để tham gia các hoạt động hướng về người bệnh như: Chăm sóc người bệnh, nói chuyện với người bệnh, hướng dẫn tư vấn cách phòng bệnh, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà người bệnh.

Ngày 12/05, Điều dưỡng và Kỹ thuật viên tại BỆNH VIỆN ĐA KHOA THANH VŨ MEDIC BẠC LIÊU có một ngày thật vui vẻ, ấm áp khi nhận được những lời “yêu thương từ trái tim” không chỉ từ đồng nghiệp, người thân, mà còn từ chính những người bệnh – những người đang được chăm sóc hàng ngày tại đây.

Ngày Vệ sinh tay toàn cầu 5/5/2019

"Chăm sóc sạch cho tất cả điều đó nằm trong tay bạn."

Cùng ngày, Bệnh viện còn phối hợp tổ chức Hội thi hưởng ứng ngày vệ sinh tay toàn cầu cho toàn thể nhân viên trong bệnh viện.

* Trong ảnh:

- Điều dưỡng chăm sóc người bệnh

- Các đội thuyết trình về poster trong hội thi

- Nghi thức rước đèn tưởng nhớ bà Florence Nightingale

- Trao giải cho cuộc thi




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn