>

Phòng khám YHCT-VLTL-PHCN Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu: An toàn - Tiện lợi - Hiệu quả cao

09:37 10/08/2022

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta thường xuyên đối mặt với các vấn đề sức khỏe như căng thẳng, mệt mỏi, các bệnh lý về cơ xương khớp, rối loạn giấc ngủ,… Để cải thiện tình trạng trên mà không dùng thuốc, vật lý trị liệu trở thành giải pháp mang đến hiệu quả tối ưu, đặc biệt làm giảm tối đa tác dụng phụ của thuốc. Thừa hưởng những thành tựu từ Trung tâm Y học cổ truyền - Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng (YHCT-VLTL-PHCN), nhất là rút ngắn thời gian chờ đợi, giúp việc thăm khám của khách hàng trở nên tiện lợi, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã triển khai phòng khám YHCT-VLTL-PHCN.

Ngoài trung tâm YHCT-VLTL-PHCN rộng rãi, tiện nghi, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại tại tầng trệt, Bệnh viện đã thành lập thêm phòng khám YHCT-VLTL-PHCN đặt tại lầu 1, nằm gần các phòng khám Nội - Ngoại khoa, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt,... Trong thời gian đợi khám hoặc chờ kết quả cận lâm sàng, người bệnh có thể đăng ký khám thêm chuyên khoa Phục hồi chức năng với các gói thư giãn hoặc điều trị tùy tình trạng bệnh. Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám cũng như được các kỹ thuật viên vật lý trị liệu thực hiện kỹ thuật ngay tại khu khám. Các dịch vụ khám và điều trị tại đây đều được thanh toán BHYT, giúp người bệnh giảm thiểu chi phí, tăng hiệu quả điều trị, giảm thời gian phục hồi.

* Phòng khám YHCT-VLTL-PHCN điều trị hiệu quả các trường hợp:

- Làm giảm đau với các phương pháp không dùng thuốc: đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau mỏi khớp gối, vẹo cổ, cứng cơ,…

- Cải thiện chức năng vận động, từ đó tăng chất lượng sống cho những bệnh nhân Parkinson, sau tai biến, đột quỵ, chấn thương do tai nạn,…

- Thư giãn tinh thần, cải thiện giấc ngủ, khai thông tuần hoàn máu cho những trường hợp hay đau đầu, mất ngủ, rối loạn lo âu, đang gặp áp lực khiến cơ thể căng thẳng, mệt mỏi,…

- Khách hàng không có bệnh lý nhưng có nhu cầu thư giãn cơ xương khớp

Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thao tác nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, phòng khám YHCT-VLTL-PHCN không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi mà còn cải thiện tình trạng sức khỏe đáng kể. Đặc biệt, với các phương pháp giảm đau không dùng thuốc, vật lý trị liệu sẽ là cách giảm đau an toàn, hiệu quả, giảm thiểu tác dụng phụ của thuốc được rất nhiều người, đặc biệt là người trẻ ưa chuộng hiện nay.

Hậu Covid-19, không ít người thường xuyên đối mặt với tình trạng mất ngủ, rối loạn lo âu. Ngoài việc mang đến những liệu pháp giảm đau, thư giãn, phục hồi sức khỏe hiệu quả mà không cần đến thuốc, phòng khám YHCT-VLTL-PHCN còn có đội ngũ bác sĩ tâm lý, tận tình, luôn sẵn sàng giải đáp những vướng mắc, lắng nghe những vấn đề để người bệnh sớm vượt qua trở ngại tâm lý, sức khỏe thể chất lẫn tinh thần ngày càng cải thiện.

Việc triển khai thêm phòng khám YHCT-VLTL-PHCN nằm trong định hướng của mô hình điều trị phối hợp đa chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Qua đó, người bệnh có cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và điều trị.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.908888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn