>

Phun khử trùng kiểm soát dịch bệnh - Nhân đôi rào chắn SARS-COV2

09:39 12/05/2021

Chính vì thế, để tăng cường hàng rào phòng hộ, bảo đảm sự an toàn cho toàn thể nhân viên và người bệnh, chiều ngày 11/05/2021, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã tiến hành phun khử khuẩn lên bề mặt các khu vực: cổng chính ra vào Bệnh viện, khu sàng lọc, khai báo y tế tại cổng bệnh viện, nhà xe, lối vào Bệnh viện, sảnh Khoa Cấp cứu và khu vực khách ngồi chờ trước sảnh chính.

Sau khi phun các khu vực sử dụng chung, Bệnh viện hạn chế cư dân/người lưu trú không đi lại trong vòng 30 phút để đảm bảo hiệu quả khử trùng.

Công tác kiểm soát nhiễm khuẩn tại Bệnh viện Thanh Vũ từ trước dịch đến thời điểm hiện tại vẫn được thực hiện rất sát sao và chặt chẽ. Là yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn cho người bệnh, đặc biệt là trong bối cảnh nhiễm khuẩn bệnh viện và vi khuẩn đề kháng kháng sinh đang là vấn đề thách thức đối với y tế toàn cầu như hiện nay.

Hơn lúc nào hết, lúc này kiểm soát nhiễm khuẩn không chỉ là công tác của Bệnh viện, mà còn cần sự chung tay góp sức, ý thức cao độ phòng chống dịch bệnh của mỗi người khi đến viện. Tuân thủ thông điệp 5K: KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ.

Nên thực hiện khai báo y tế trước khi đến Bệnh viện thông qua ứng dụng: https://kbyt.medicbaclieu.vn .

Mỗi người bệnh chỉ đăng ký 01 người nuôi bệnh và hạn chế thay đổi người nuôi bệnh, tạm dừng thăm bệnh. Khi khám ngoại trú hạn chế số lượng người thân đi cùng, chỉ 01 người thân đi cùng người bệnh.

Tất cả vì một môi trường BỆNH VIỆN AN TOÀN – NGƯỜI BỆNH AN TÂM.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn