>

Tạo hình môi trái tim - cách ghi điểm tuyệt đối với gương mặt ưa nhìn

09:43 25/11/2022

Đôi môi trái tim mang vẻ đẹp gợi cảm mà không phải ai cũng may mắn có được. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti vì có đôi môi nhiều khuyết điểm, hay đơn giản là muốn sở hữu bờ môi trái tim căng mọng, cân đối để tổng thể gương mặt trở nên hài hòa, thu hút hơn thì kỹ thuật tạo hình môi trái tim là gợi ý cần cân nhắc.

Môi trái tim được hiểu là dáng môi có phần nhân trung mỏng và đều. Phần môi giữa nhân trung sẽ có độ dày hơn để tạo hình như đỉnh trái tim. Môi trên có kích thước bằng 1/2 hoặc 2/3 so với vành môi dưới để ra dáng trái tim cân xứng, quyến rũ. Đồng thời, môi dưới không quá dày, có đường cong tự nhiên để tạo nét cuốn hút cho gương mặt.

Tạo hình môi trái tim được thực hiện bằng cách rạch 1 đường rất nhỏ bên trong niêm mạc môi, sau đó bác sĩ sẽ áp dụng những kỹ thuật khắc phục khuyết điểm của môi cũng như tạo hình môi sao cho hài hòa với khuôn mặt. Đây là kỹ thuật giúp cải thiện hiệu quả hình dáng ban đầu của môi dày, thô, vểnh,… đồng thời gương mặt sẽ trở nên gợi cảm và có sức hút hơn. Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ khâu chuyên dụng y khoa - loại chỉ dành riêng trong phẫu thuật thẩm mỹ để đóng vết mổ lại nên hoàn toàn không để lại sẹo. Toàn bộ quá trình tạo hình môi chỉ kéo dài từ 30-45 phút.

Dù là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để tránh nhiễm trùng, có một bờ môi cân xứng, chuẩn tỉ lệ vàng, nhất là không để lại sẹo hay ảnh hưởng tới các chức năng như ăn uống, nói,… khách hàng cần tìm những cơ sở thẩm mỹ hay các bệnh viện lớn, có thâm niên, đầu tư đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại. BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu với hơn 25 năm mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân trong và ngoài tỉnh Bạc Liêu sẽ là nơi cung cấp những dịch vụ tạo hình thẩm mỹ tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất.

* Ưu điểm của kỹ thuật tạo hình môi trái tim tại Thanh Vũ Medic:

- Sở hữu ngay dáng môi xinh xắn, tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt

- An toàn, không biến chứng, không gây đau đớn trong và sau quá trình thực hiện

- Không mất nhiều thời gian hồi phục, khách hàng có thể về luôn trong ngày

- Duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài

- Đảm bảo chức năng ăn uống, nói chuyện sau phẫu thuật

Kỹ thuật tạo hình môi trái tim hiện là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là phái đẹp. Để phẫu thuật đạt kết quả tốt cũng như duy trì được kết quả thẩm mỹ lâu dài, bên cạnh tay nghề của bác sĩ hay nguyên vật liệu cao cấp mà bệnh viện sử dụng, quá trình chăm sóc tại nhà của mỗi khách hàng cũng hết sức quan trọng. Do đó, sau phẫu thuật, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định của bác sĩ, đồng thời đến ngay bệnh viện khi phát hiện bất cứ bất thường nào để kịp thời thăm khám và điều trị.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn