>

Tạo lúm đồng tiền tăng sức hút cho gương mặt

08:32 18/11/2022

Theo y học, má lúm đồng tiền là một dị tật bẩm sinh chỉ có ở khoảng 20% dân số thế giới. Còn trong quan niệm dân gian và nhân tướng học, má lúm đồng tiền là biểu trưng của sự may mắn, tài lộc và sắc đẹp. Do vậy, hiện có không ít người muốn sở hữu nét duyên ngầm hiếm có này.

Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để sau phẫu thuật, khi cười, các cơ sẽ co rút kéo vùng da má vào bên trong tạo nên má lúm đồng tiền tự nhiên và duyên dáng. Đây là tiểu phẫu đơn giản, thường mất từ 15-20 phút thực hiện, không đau, không để lại sẹo và duy trì kết quả lâu dài.

* Ưu điểm của phẫu thuật tạo hình má lúm tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu:

- Được đích thân thực hiện bởi các bác sĩ tạo hình thẩm mỹ, với hệ thống phòng mổ vô khuẩn, tôn trọng cấu trúc giải phẫu, trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, phòng nghỉ hậu phẫu mới mẻ, rộng rãi.

- Tạo hình đa dạng loại má lúm tùy thuộc mong muốn của từng khách hàng, có má lúm dài, má lúm Ấn Độ, má lúm ở khóe miệng, má lúm ở giữa má.

- Không đau vì thời gian phẫu thuật ngắn và biện pháp gây tê giảm đau tốt.

- Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên và không để lại sẹo.

- Không mất thời gian nằm viện, về luôn trong ngày, không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem phức tạp.

Sau phẫu thuật, vùng làm má lúm bị lõm. Sau 1-2 tháng chỉ sẽ tiêu, tạo mô sẹo, khi đó cười mới lõm vào. Do đó, để có má lúm tự nhiên khi cười, cần mất từ 1-2 tháng sau phẫu thuật. Tạo má lúm đồng tiền tuy là một tiểu phẫu nhưng vẫn đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm để tránh được những biến chứng như nhiễm trùng, để lại sẹo hay tổn thương dây thần kinh mặt. Do vậy, khi có nhu cầu tạo má lúm đồng tiền, người dân cần đến những cơ sở y tế uy tín, được cấp giấy phép và có đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y tế.

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng mức chi phí hợp lý, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tự tin là địa chỉ lý tưởng giúp quý khách hàng sở hữu gương mặt tươi tắn, giàu sức hút nhờ sự điểm xuyến của những chiếc má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn