>

Thanh Vũ Medic có thêm một cơ sở y tế đạt mức 3 - theo tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm của Bộ Y tế

10:00 21/11/2022

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic (Cơ sở 1) đã đạt mức 3 theo mức chất lượng phòng xét nghiệm của Bộ Y tế. Điều này đồng nghĩa với việc, người bệnh có kết quả xét nghiệm cấp bởi hệ thống Thanh Vũ Medic tại tỉnh Bạc Liêu có thể liên thông kết quả xét nghiệm với các bệnh viện đạt cùng mức chất lượng, từ đó giảm chi phí điều trị khi chuyển tuyến hoặc thăm khám tại các cơ sở khác.

Sáng ngày 16/11/2022, Đoàn kiểm tra đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm của Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu đã tiến hành kiểm tra, đánh giá tại BVĐK Thanh Vũ Medic (Cơ sở 1). Đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng của Khoa Xét nghiệm BVĐK Thanh Vũ Medic dựa trên “Tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm Y học” của Bộ Y tế, bao gồm 12 bộ tiêu chí, 169 tiểu mục chia thành 268 điểm tổng cộng.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đánh giá cao mức chất lượng của Khoa Xét nghiệm BVĐK Thanh Vũ Medic, kết luận mức chất lượng phòng xét nghiệm của Bệnh viện đạt mức 3 (90,5% so với tiêu chí chất lượng 2429/QĐ-BYT ngày 12//06/2017). Đây cũng là lần thứ hai hệ thống y tế của Thanh Vũ Medic có cơ sở y tế đạt mức 3, căn cứ theo tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm của Bộ Y tế. Điều này đồng nghĩa với việc, người bệnh có kết quả xét nghiệm được cấp bởi hệ thống Thanh Vũ Medic tại Bạc Liêu có thể dễ dàng liên thông kết quả xét nghiệm với các bệnh viện đạt cùng mức chất lượng, nhờ đó giảm chi phí điều trị khi thăm khám, chuyển tuyến tại các cơ sở khác.

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, tay nghề cao; BVĐK Thanh Vũ Medic đã đáp ứng được nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của người dân trong địa bàn tỉnh nói chung và ngoài tỉnh nói riêng, đặc biệt là về chất lượng xét nghiệm tại bệnh viện. Trên đà phát triển đó, Thanh Vũ Medic sẽ không ngừng cải tiến về chất lượng để phục vụ công tác chữa bệnh cho người dân tốt hơn. Tương lai không xa, Khoa Xét nghiệm của hệ thống y khoa Thanh Vũ Medic sẽ tiếp tục phát huy các ưu điểm vượt trội và khắc phục những hạn chế, phấn đấu phát triển để đạt chứng nhận ISO 15189 – theo tiêu chuẩn quốc tế.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic (Cơ sở 1) - Số 183, Bà Triệu, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn