>

Thanh Vũ Medic: Nhìn lại chặng đường phát triển - Tri ân tuyến đầu chống dịch

10:03 22/01/2022

Năm 2021 là một năm đặc biệt với ngành y tế khi đại dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 với diễn biến hết sức phức tạp tại Việt Nam. Một năm đầy khó khăn và thách thức cho tất cả các bệnh viện trong và ngoài công lập. Trong đó có Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã chiến đấu và cống hiến hết mình vì đại cuộc chung, phấn đấu vì sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của Nhân dân.

Ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân trực tiếp tham gia công tác điều trị bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu..

Giữa đại dịch, Bệnh viện đã từng bước trưởng thành hơn trong việc điều trị tầng 2 và 3 cho bệnh nhân COVID-19. Sự thành công của Bệnh viện có được không thể không kể đến sự hỗ trợ kịp thời UBND, Sở Y tế và các cơ quan, ban ngành tỉnh Bạc Liêu. Chủ tịch UBND Tỉnh Phạm Văn Thiều đã đến chia sẻ và động viên tất cả nhân viên y tế Bệnh viện trước ngày tham gia chống dịch. Nhờ Sở Y tế và các ban ngành ban hành các văn bản kịp thời hướng dẫn thực hiện các thông tư. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Chợ Rẫy và 06 nhân lực của Bệnh viện Lê Văn Thịnh. Và trên hết là sự đồng sức đồng lòng của tất cả anh chị em nhân viên y tế Bệnh viện Thanh Vũ, đã nỗ lực hết mình để bước qua những giai đoạn chông chênh nhất.

ThS. BS Phạm Thanh Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Bệnh viện Thanh Vũ trao tặng bằng khen cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và NVYT có thành tích tốt năm 2021.

Một năm đầy gian nan và thử thách, nhưng nhờ sự nhất quán về tư tưởng và chung lòng của nhân viên Bệnh viện, cùng hướng đến mục tiêu và lợi ích chung của người dân. Có thể nói, tập thể Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã giữ vững lập trường, vươn lên và trưởng thành hơn trong đại dịch, sẵn sàng tiến bước sang năm 2022 với nhiều đột phá mới, không ngừng trau dồi kỹ thuật, kỹ năng chuyên môn để phục vụ tốt hơn, đáp ứng toàn diện nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân trong và ngoài tỉnh Bạc Liêu.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn