>

Thanh Vũ Medic phối hợp với công ty Dai-Ichi tổ chức chương trình liên kết bảo lãnh viện phí

08:26 25/11/2022

Sáng ngày 20/11/2022, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-Ichi Văn phòng Bạc Liêu 2 tổ chức chương trình Liên kết Bảo lãnh viện phí. Chương trình có sự góp mặt của hơn 100 khách mời là đại diện của BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, đại diện, nhân viên các khối phòng ban thuộc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-Ichi cùng quý công ty đối tác của hai đơn vị.

Trước đây, khi tham gia bảo hiểm sức khoẻ và cần điều trị tại các cơ sở y tế, khách hàng phải thanh toán trực tiếp tất cả chi phí với bệnh viện, đồng thời mang các hoá đơn, chứng từ về công ty bảo hiểm để được xem xét thanh toán lại. Điều này sẽ gây mất thời gian và tốn nhiều công sức của khách hàng.

Hiểu được điều đó, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu với Công ty Dai-Ichi phối hợp đưa ra giải pháp tối ưu với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng bảo hiểm sức khỏe. Đó là thủ tục bảo lãnh viện phí.

Bảo lãnh viện phí là hình thức công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp một phần, từng phần hoặc tất cả chi phí y tế thuộc phạm vi bảo hiểm khi khách hàng khám và điều trị tại bệnh viện. Khi sử dụng thủ tục bảo lãnh viện phí, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi như:

- Được công ty bảo hiểm chi trả trực tiếp tại thời điểm điều trị bệnh

- Không phải thanh toán tất cả chi phí điều trị, chỉ thanh toán các khoản ngoài phạm vi bảo hiểm

- Giảm gánh nặng tài chính, tạo tâm lý thoải mái, giúp người bệnh yên tâm chữa bệnh, tăng cơ hội phục hồi

- Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm, chu đáo, quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, khoa học tại hệ thống y tế Thanh Vũ Medic

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia trình bày của ThS.BS Mai Hữu Thạch - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp kiêm Trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu về chuyên đề “Hậu Covid - Các vấn đề sức khỏe cần được quan tâm và điều trị”. Qua đó, khách hàng có cơ hội được bổ sung các kiến thức bổ ích về vấn đề sức khỏe hậu Covid-19, phân biệt giữa các chứng bệnh thông thường và những triệu chứng hậu Covid cần lưu ý để tránh sự chủ quan. Trong đó, việc thường xuyên theo dõi và đánh giá tình trạng cơ thể, khám sức khoẻ định kỳ sẽ giúp tăng khả năng phát hiện sớm các mầm bệnh và có liệu pháp điều trị thích hợp.

Chương trình cũng là dịp cho các nhân viên công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-Ichi chia sẻ về những triệu chứng căng thẳng, đau đầu cũng như các biểu hiện khác sau khi mắc Covid-19 và được bác sĩ Mai Hữu Thạch trực tiếp giải đáp.

Có thể nói, thủ tục bảo lãnh viện phí chính là “cứu tinh” của mọi người, mọi nhà trong xã hội hiện nay, khi con người đứng trước muôn vàn nguy cơ về sức khỏe. Sự bảo trợ của các công ty bảo hiểm về vấn đề viện phí giúp người bệnh giảm gánh nặng kinh tế nếu không may bị bệnh; tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức khi không phải tham gia quá nhiều vào các thủ tục, giấy tờ rườm rà, hơn hết là được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất từ trước đến nay./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn