>

Thanh Vũ Medic tổ chức tập huấn cho hơn 200 nhân viên Công ty Điện lực tỉnh Bạc Liêu

14:39 22/09/2022

Trong 2 ngày 21-22/09/2022, BVĐK Thanh Vũ Medic phối hợp với Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức Khóa huấn luyện “Sơ cấp cứu ban đầu các tai nạn thường gặp trong lao động” cho hơn 200 nhân viên là công nhân quản lý, vận hành, sửa chữa lưới điện thuộc Công ty Điện lực tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các học viên được chia sẻ kiến thức, hướng dẫn các kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu trong 3 trường hợp khẩn cấp: Hồi sinh tim phổi cho người bị ngưng tim, ngưng thở; kỹ thuật sơ cứu cầm máu, kỹ thuật băng vết thương và sơ cứu bất động cho nạn nhân bị chấn thương tại hiện trường. Các học viên được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm sẽ được các huấn luyện viên BVĐK Thanh Vũ Medic hướng dẫn thực hành sơ cấp cứu trên mô hình và cho từng trường hợp giả định dưới sự giám sát, chỉ dẫn của huấn luyện viên. Đây đều là những huấn luyện viên giàu trình độ chuyên môn, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thành công cấp cứu những trường hợp khẩn cấp, được chuyển đến viện khi tiên lượng đã rất xấu.

Thông qua khóa tập huấn, đội ngũ nhân viên đang làm công tác quản lý, vận hành, sửa chữa lưới điện thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu có cơ hội tiếp cận những kiến thức bổ ích cũng như thực hành các kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu để kịp thời ứng biến trước những tình huống khẩn cấp, đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ tốt hơn sức khỏe, tín mạng của bản thân lẫn các cộng sự của mình. Ngoài là nơi khám chữa bệnh, mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân, BVĐK Thanh Vũ Medic còn thường xuyên tổ chức những khóa tập huấn, huấn luyện nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, người lao động đang công tác tại nhiều công ty, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Sự hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Thanh Vũ đã góp phần rất lớn vào công tác chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Bạc Liêu và các tỉnh thành xung quanh./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn