>

Thương lắm y bác sĩ, ngày đêm làm việc vất vả, hiểm nguy, là những vị “Bồ Tát áo trắng của dân mình!”

09:41 23/12/2021

“Dịch Covid vẫn còn diễn ra, gây khổ đau cho loài người trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam mình. Nhờ có vắc-xin, thuốc điều trị, đội ngũ y bác sĩ được trải nghiệm, ý thức của người dân, Chính phủ quyết định chủ trương xoay chuyển tình thế, “thích ứng linh hoạt chủ động”, ngành y tế đã nhanh nhạy giúp đỡ đồng bào ta phòng tránh, điều trị bệnh Covid với nhiều cách thức đa dạng và hiệu quả, trong đó có BVĐK Thanh Vũ Bạc Liêu.

Nhờ được đầu tư xây dựng theo mô hình hiện đại, đội ngũ Y-BS được huấn luyện chuyên môn, từng trải kinh nghiệm, tay nghề cao, nên hầu hết bệnh nhân đến BVĐK Thanh Vũ, đều có niềm tin là sẽ vượt qua, cho dù lớn tuổi có mắc bệnh nền.

Là bệnh nhân Covid đang được điều trị tại bệnh viện này, mình chứng kiến nhiều trường hợp, thể hiện sự thích nghi với tình hình mới của Chính phủ rất hay.

Bệnh nhân của BVĐK Thanh Vũ, ngoài việc được y bác sĩ điều trị chăm sóc cẩn thận, tận tình về chuyên môn, còn được phục vụ 03 buổi ăn/ngày, trang phục dành cho bệnh nhân sạch sẽ, giường nệm, mền gối tươm tất, giúp cho tinh thần thoải mái, nên góp phần tăng thêm kháng thể, đẩy lùi bệnh tật nhanh chóng.

Mong sao ngành y tế của nước non mình, ở các tỉnh thành địa phương bệnh viện cũ được nâng cấp, hoặc xây mới như BVĐK Thanh Vũ Bạc Liêu, thì chất lượng sống của dân mình sẽ ngon lành liền.

Quí vị thân mến, chúng ta hãy tỉnh thức để lấy tình thương làm lẽ sống, cùng nhau đầu tư, để được giàu có về gia tài sức khỏe, đó là sự đầu tư khôn ngoan an toàn, bền vững, hạnh phúc nhất trong cõi nhân sinh này.

Thương lắm y bác sĩ, ngày đêm làm việc vất vả, hiểm nguy, là những vị Bồ Tát áo trắng của dân mình ! (Trích Facebook Lâm Huỳnh – địa chỉ thường trú tại TP. Bạc Liêu) ”.

Đó là lời chia sẽ đầy xúc động và rất đáng trân trọng của người bệnh Lâm Huỳnh, đang điều trị Covid-19 tại BV Thanh Vũ. Đọc những dòng tâm sự chúng tôi không khỏi bồi hồi, xúc động trước tình cảm chân thành, lớn lao của quý bệnh nhân dành cho bệnh viện.

Một lần nữa BV Thanh Vũ chân thành cảm ơn người bệnh Lâm Huỳnh đã tin tưởng, đồng hành cùng bệnh viện. Chúc quý bệnh nhân và gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng. Chúng tôi đặc biệt trân trọng những tình cảm trân quý ấy, đây sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên bệnh viện ngày càng nỗ lực, phát huy tốt chuyên môn, vì sự nghiệp cứu người.  Quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn