>

Tiêm botox và những hiệu quả “đỉnh của chóp” trong thẩm mỹ

17:07 30/11/2022

Tiêm Botox là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn để xóa bớt các dấu hiệu lão hóa của da. Ngoài xóa nhăn, căng da, lấy lại tuổi xuân cho làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả, kỹ thuật tiêm Botox còn có nhiều công dụng “đáng gờm”, xứng đáng khi từng là “phương pháp làm đẹp được ứng dụng nhiều nhất trên thế giới năm 2020”.

Botulium toxin (Botox) là tên của thành phần protein tinh chất được chiết xuất từ 1 loại vi sinh. Ban đầu, Botox được dùng để điều trị nhiều bệnh lý như chảy máu mi mắt, tăng tiết mồ hôi hay đau nửa đầu mãn tính. Công dụng làm đẹp của Botox chỉ mới được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận vào năm 2002. Từ đó đến nay, đây trở thành phương pháp làm đẹp an toàn và ít gây biến chứng nghiêm trọng được tin dùng bởi hàng triệu người trên thế giới.

Kỹ thuật tiêm Botox đã sớm trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp hiện đại được ưa chuộng hàng đầu tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Phương pháp này có nhiều công dụng thần kỳ như:

- Xóa nhăn: ngăn tín hiệu thần kinh đến cơ để làm giảm co cơ, giúp cơ thư giãn, hạn chế các nếp nhăn khi cơ mặt cử động, dùng để xóa vết nhăn trên trán, vết chân chim, nếp nhăn thỏ, cười hở lợi,…

- Thon gọn gương mặt: nếu gương mặt to do cơ, tiêm Botox sẽ giúp làm teo nhỏ cơ vùng hàm, nhờ đó gương mặt trông thon gọn hơn. Ngoài ra, với trường hợp nhai không đồng đều làm cơ nhai phì đại một bên khiến gương mặt bất đối xứng, tiêm Botox cũng là giải pháp giúp làm teo nhỏ cơ nhai bị phì đại, trả lại gương mặt cân đối hơn.

- Trẻ hóa toàn diện: ngoài việc giúp làm giảm các nếp nhăn động và nếp nhăn tĩnh nông, tiêm Botox còn có tác dụng thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, tạo hiệu ứng nâng khuôn mặt lên, giúp nâng cơ, căng da, trẻ hóa một cách toàn diện.

- Điều trị tăng tiết mồ hôi: tăng tiết mồ hôi gây nhiều phiền toái cho sinh hoạt và làm việc hàng ngày. Botox được chứng minh là đem lại hiệu quả tương đối cao trong việc điều trị mồ hôi nách, trán, bàn tay, bàn chân,… và nhiều vùng khác trên cơ thể.

Hiệu quả làm yếu cơ và mất đi nếp nhăn thường xảy ra trong vòng 3-7 ngày sau tiêm. Cần lưu ý rằng, đây không phải là liệu pháp điều trị vĩnh viễn. Các phân tử Botulinum toxin được tiêm vào sẽ phân hủy từ từ. Sau đó, các chất dẫn truyền thần kinh được phóng thích trở lại và gây co cơ. Thời gian tồn tại của phân tử Botulinum toxin trong cơ thể thường kéo dài khoảng 3-6 tháng tùy loại. Đồng nghĩa với việc bạn cần phải tiêm nhắc lại để duy trì kết quả lâu dài.

Tiêm Botox được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá là giải pháp giúp xóa nhăn, căng da, thon gọn hàm - mặt hiệu quả và an toàn. Để có được kết quả hoàn hảo sau tiêm, tránh tình trạng đơ cứng, phù nề, mất cảm giác, khách hàng cần chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng chất liệu tiêm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bác sĩ tư vấn dựa vào tình trạng của bản thân mà đưa ra liều lượng Botox cần tiêm thích hợp. Với phương châm đặt chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu, BVĐK Thanh Vũ Medic sẽ là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cải thiện dáng vẻ, tân trang nhan sắc của quý khách xa gần.

Ngoài dựa vào kỹ thuật tiêm Botox để níu giữ tuổi xuân, khách hàng cũng cần kết hợp với việc thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt và duy trì tập luyện để làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da, vóc dáng trẻ trung và cân đối hơn.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn