>

Tiến hành tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho nhân viên (2021)

16:31 23/04/2021

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu là một trong những đơn vị y tế được UBND tỉnh Bạc Liêu triển khai tiêm vắc xin AstraZeneca.

Theo kế hoạch có khoảng 200 nhân viên y tế là những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch, điều trị cho bệnh nhân COVID-19 được tiêm vắc xin trong khoảng thời gian từ ngày 23/4 đến ngày 26/4/2021.

Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả, công tác chuẩn bị trước tiêm đã được Bệnh viện Thanh Vũ triển khai và thực hiện đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư, nhân lực; tham gia tập huấn; khám sàng lọc, tư vấn trước tiêm và tổ chức buổi tiêm chủng an toàn; theo dõi phản ứng sau tiêm theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Ngoài ra, Bệnh viện đã sắp xếp, công khai danh sách tiêm theo buổi, theo giờ để tránh tập trung đông người, vị trí bàn tiêm và người chờ tiêm được bố trí giãn cách thực hiện nghiêm túc “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trong ngày đầu tiên thực hiện tiêm vắc xin phòng COVID-19, các khâu chuẩn bị, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi sau tiêm đã thực hiện rất tốt, không ghi nhận trường hợp phản ứng bất thường sau tiêm.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn