>

Trải nghiệm siêu âm thai 4D bằng máy GE Voluson E10 công nghệ hiện đại nhất thế giới tại BVĐK Thanh Vũ Medic

14:00 31/03/2022

1/ Siêu âm 4D là gì ?

Siêu âm 4D hay còn gọi là siêu âm 4 chiều (gồm 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian) là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh giúp quan sát trực tiếp hình ảnh và hoạt động của thai nhi trong bụng mẹ tại thời điểm siêu âm.

2/ Trải nghiệm siêu âm thai 4D bằng máy GE VOLUSON E10 công nghệ hiện đại nhất thế giới tại Bệnh viện Thanh Vũ Medic

Hiện nay, BVĐK Thanh Vũ Medic đang sử dụng công nghệ siêu âm thai 4D bằng hệ thống máy GE VOLUSON E10, đây là dòng máy cao cấp hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa với nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội như:

+ Công Nghệ RadianFlow hiển thị mạch máu 3D.

+ Công nghệ HD-live cho hình ảnh 3D thai nhi sống động.

+ Công nghệ SlowFlowHD tăng cường hình ảnh mạch máu.

+ Công nghệ tạo ảnh siêu âm cắt lớp TUI (Tomographic Ultrasound Imaging) sẽ giúp đơn giản hóa các phân tích và nghiên cứu với sự mô phỏng các lát song song của một thể tích khối được thiết lập.

+ Công nghệ SonoBiometry đo các thông số hình thái học (BPD, AC, FL..)

+ Công nghệ IOTA LR2 đo đạc bán tự động và đánh giá khối u buồng trứng…

- Bên cạnh đó máy còn tích hợp nhiều cải tiến kỹ thuật: Là thế hệ máy siêu âm sản khoa cao cấp nhất trên thế giới hiện nay, được tích hợp nhiều cải tiến về kĩ thuật và công nghệ, làm được tất cả các thăm dò 2D, 3D, 4D, Doppler, màu..

- Cung cấp hình ảnh cực kỳ rõ nét: Được trang bị đầu dò 4D ma trận, dùng công nghệ HD LIVE Silhouette cho hình ảnh siêu âm xuyên thấu qua thai nhi, cung cấp hình ảnh cực kỳ rõ nét, giúp bạn xem được “video trực tiếp” về đứa con trong bụng mẹ một cách chân thực nhất.

- Chẩn đoán thai nhi và tầm soát dị tật thai sớm nhất: Máy siêu âm thai 4D GE VOLUSON E10 là phương tiện hiện đại để chẩn đoán thai và tim thai sớm, dựng hình ảnh mặt, tay, chân, toàn thân em bé, giúp tầm soát sớm các dị tật sớm nhất cho bé, hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra trước khi bé chào đời.

- Đặc biệt hệ thống máy siêu âm 4D GE VOLUSON E10 còn có chức năng thực hiện thăm khám lâm sàng toàn diện các bệnh lý về Nội khoa - Ngoại khoa, giúp các bác sĩ thực hiện đa dạng hóa các bài kiểm tra sức khỏe, đưa ra các chẩn đoán phức tạp thuộc nhiều lĩnh vực y học.

3/ Thời điểm siêu âm thai 4D thích hợp tại Bệnh viện Thanh Vũ Medic

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì có 3 giai đoạn quan trọng cần phải siêu âm thai 4D:

+ Thai kỳ tuần 12 – 14

+ Thai kỳ tuần 18 – 22

+ Thai kỳ tuần 28 – 32

4/ Lợi ích của siêu âm thai 4D bằng máy GE VOLUSON E10 tại Bệnh viện Thanh Vũ Medic

Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. BVĐK Thanh Vũ Medic đã triển khai đưa dòng máy siêu âm 4D GE VOLUSON E10 vào sử dụng tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện tại Cơ sở 1. So với các phương pháp siêu âm thông thường, dòng máy siêu âm 4D này mang lại nhiều lợi ích cho các thai phụ như:

+ Không gây đau đớn cho mẹ bầu, cảm giác êm ái.

+ Giúp các bà mẹ có thể nhìn thấy rõ ràng mặt mũi, chân tay, các cử chỉ hành động của con mình, ghi lại tất cả những gì đang diễn ra trong bụng mẹ.

+ Giúp bác sĩ quan sát được các bộ phận bên trong cơ thể của thai nhi để dễ dàng phát hiện ra các dị tật bẩm sinh, như: sứt môi, hở hàm ếch, các dị tật về tim, thận, não…

+ Có thể dự báo ngày sinh một cách chính xác nhất.

+ Có giá trị cao trong xác định tuổi thai, phân tích về sự phát triển của thai nhi, vị trí nhau thai, phát hiện các bất thường về cấu trúc tử cung…

Với công nghệ siêu âm hiện đại, các ông bố, bà mẹ có thể trải nghiệm trọn vẹn giây phút thiêng liêng được ngắm nhìn con yêu của mình qua hình ảnh Siêu âm 4D sống động bằng hệ thống máy GE VOLUSON E10.

Hơn thế nữa, Bệnh viện Thanh Vũ còn cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói, nhằm giúp mẹ và bé có cơ hội hưởng trọn những tiện ích tối ưu, đặc biệt là phòng sanh gia đình nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, an tâm cho các mẹ bầu, xóa bỏ mọi mệt mỏi trong suốt hành trình thai nghén và vững tâm vượt cạn.

------------------------------------------------------------------

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic (Cơ sở 1)

Địa chỉ: Số 183, Bà Triệu, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

Số điện thoại: 02913.820.225




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn