>

Tri ân những "anh hùng áo trắng" nơi tâm bão COVID-19

09:52 13/08/2021
Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại lần thứ 4, đã có rất nhiều các y bác sĩ tự nguyện tham gia vào tuyến đầu chống dịch trên khắp mọi miền đất nước. Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, họ không chỉ là bác sĩ, mà họ còn là chiến sỹ dũng cảm trong cuộc chiến đầy cam go, thách thức để giành giật sự sống từng giây, từng phút cho các bệnh nhân mắc COVID-19. Sự hy sinh cao cả và đầy trách nhiệm ấy của những “chiến sĩ áo trắng” đã làm lay động đến hàng triệu trái tim người dân khắp cả nước.
Mặc dù biết rằng môi trường làm việc luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm, công suất làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ dưới thời tiết nắng nóng như đổ lửa, trong bộ đồ bảo hộ bịt kín như bưng, mồ hôi tuông ra đầm đìa, khuôn mặt hằn đỏ từng vệt sau chiếc khẩu trang, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân, nhưng họ vẫn giữ vững tinh thần vui vẻ lạc quan, kiên định, sẵn sàng hy sinh tất cả, để vì mục tiêu chung là bảo vệ sức khỏe của người dân và cộng đồng.
Ngay lúc này!!! Sự chia sẻ, khích lệ tinh thần từ cộng đồng sẽ là nguồn động lực lớn lao để cổ vũ, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết đang hừng hực cháy rực của những “chiến sỹ áo trắng”, giúp họ vững tâm, nổ lực hết mình để chiến thắng đại dịch. Mọi sự cố gắng xóa dịch chỉ thực sự có ý nghĩa khi mỗi cá nhân chủ động phòng, chống dịch bệnh, cùng ủng hộ, động viên và bảo vệ những người chiến sỹ áo trắng yêu quý của chúng ta trong cuộc chiến gian truân và hiểm nguy với COVID-19.
Xin gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất đến những cống hiến quên mình của đội ngũ y bác sĩ nói riêng, cũng như tất cả mọi người đã và đang ngày đêm cật lực nơi đấu trường chống dịch cả nước. Tất cả đều là anh hùng của nhân dân!
Kính chúc các chiến sĩ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an để tiếp tục sự nghiệp cứu người, lan tỏa hy vọng sống mãnh liệt, viết lên đoạn lịch sử hào hùng cho cuộc đời hôm nay!!!



Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn