>

Ứng phó dịch hiệu quả - Bệnh viện an toàn - Người bệnh an tâm

17:22 12/07/2021

Đối với VirusCorona là một họ virus lớn, tuy gây nguy hại rất nhiều đến sức khỏe và tính mạng người bệnh nhưng khi virus đi ra môi trường hay bề mặt bên ngoài thì rất dễ bị tiêu diệt bởi các chất khử trùng đơn giản. Vì thế, ngay sau khi xuất hiện ca nhiễm, Thanh Vũ Medic đã chủ động tạm ngưng nhận bệnh và tiến hành phun khử khuẩn tất toàn bộ khu tầng trệt, sau 24 giờ tiếp tục phun lần 2 để đảm bảo mức độ khử trùng bề mặt tối ưu.

Về phía các nhân viên tiếp xúc trực tiếp với ca bệnh đã được phân nhóm đối tượng , cách ly tập trung F1 theo dõi tại nhà F2 theo đúng quy định của Bộ Y tế . Thực hiện xét nghiệm Realtime PCR mẫu gộp ngay trong đêm 08/7/2021 cho tất cả nhân viên tiếp xúc làm việc tại CS1 cho kết quả âm tính 100%.

Song song đó , Bệnh viện đã nhanh chóng thay thế toàn bộ ekip bác nhân viên y tế mới để đảm bảo cho hoạt động khám chữa bệnh .

Hiện tại , các bước sàng lọc , phân luồng , khai báo y tế tại Bệnh viện đã đang được triển khai bám sát quy trình , tuân thủ 5K sự an toàn của người bệnh nhân viên y tế luôn nằm hàng đầu .

Do đó, người bệnh và người nhà người bệnh, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, thừa hưởng môi trường y tế an toàn nhất khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic. Với phương châm “Niềm tin vào chất lượng”, Thanh Vũ Medic vẫn sẽ đáp ứng tối đa lợi ích sức khỏe và hứa hẹn mang đến trọn vẹn sự hài lòng cho tất cả mọi người.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn