>

Đại diện Sở Y tế, Ban Giám đốc Bệnh viện Thanh Vũ tặng quà cho các thiếu nhi

12:24 02/06/2024

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chiều ngày 31/05, Đại diện Sở Y tế đã ghé thăm, tặng quà cho các thiếu nhi đang điều trị nội trú tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Tại các Khoa/Phòng, Đoàn đại biểu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của bệnh nhi; đồng thời tặng quà chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nhằm động viên, khuyến khích các bé tích cực điều trị, sớm phục hồi sức khỏe.

Cùng ngày, Ban Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cũng tận tay trao hơn 100 phần quà đến các bệnh nhi tại Trung tâm Y học cổ truyền và khoa Sản, khoa Nhi (2 cơ sở), cùng với đó là những lời động viên, khích lệ tinh thần để các em an tâm điều trị.

Thăm hỏi, tặng quà, động viên các bệnh nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo Sở Y tế Bạc Liêu và các Sở, ban ngành dành cho trẻ em - những mầm xanh tương lai của đất nước. Ban Giám đốc Thanh Vũ Medic cũng dành nhiều sự quan tâm và sẻ chia đối với bệnh nhi đang điều trị, nhất là với những em có hoàn cảnh khó khăn, cần chăm sóc đặc biệt.

Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp các em đón một mùa Tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm với đầy ắp tình yêu thương./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn