>

Mỗi tháng điều trị khoảng 3000 trường hợp điều trị liên quan đến khớp gối và khớp vai

11:25 13/06/2018

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu vừa tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề: “Xu hướng mới trong điều trị thoái hóa khớp gối và bệnh lý khớp vai người cao tuổi”. Tham dự có Tiến Sĩ – Bác Sĩ Tăng Hà Nam Anh - Trưởng khoa Chấn Thương Chỉnh Hình Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TPHCM), cùng 150 bác sĩ tại bệnh viện và các cơ sở y tế trong địa bàn tỉnh.

Mỗi tháng điều trị khoảng 3000 trường hợp điều trị liên quan đến khớp gối và khớp vai

Thoái hóa khớp gối là bệnh thường gặp ở người lớn tuổi, gây khó khăn cho đi lại, sinh hoạt của người bệnh. Nếu điều trị không đúng cách có thể dẫn đến tàn phế. TS.BS Tăng Hà Nam Anh đã trình bày các phương pháp mới trong điều trị hiện nay như: tập vật lý trị liệu, tiêm chất nhờn khớp gối, tiêm huyết tương giàu tiểu cầu…giúp giảm đau, làm chậm diễn tiến bệnh.

Mỗi tháng điều trị khoảng 3000 trường hợp điều trị liên quan đến khớp gối và khớp vai

Hội thảo cũng đề cập đến bệnh lý khớp vai ở người cao tuổi, là bệnh lý rất thường gặp, chiếm tỉ lệ từ 10% - 30% dân số. Tuy nhiên việc chẩn đoán và điều trị còn nhiều hạn chế đặc biệt là tại các bênh viện ở địa phương.

Tại buổi Hội thảo, ThS-Bs Phạm Thanh Vũ , Giám đốc bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu chia sẻ: “ Trung bình mỗi tháng chúng tôi tiếp nhận điều trị khoảng 3.000 trường hợp liên quan đến khớp gối và khớp vai. Tại bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị phục vụ chẩn đoán thoái hóa khớp gối và các bệnh lý vùng khớp vai. Bệnh viện đã triển khai các phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu, tiêm chất nhờn khớp gối khoảng một năm nay do các bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình phụ trách, đem lại nhiều kết quả khả quan ”.

Mời quý vị và các bạn xem chương trình tư vấn trực tiếp phát tại đây!




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn