>

Tăng cường hợp tác giữa BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu và Bệnh viện ĐHYD TP. Hồ Chí Minh

10:00 13/05/2024

Chiều ngày 11/05, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã tiếp đón đoàn cán bộ y tế của Bệnh viện ĐHYD TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Thanh Vũ. Buổi gặp gỡ và làm việc này góp phần tạo lập mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hợp tác phát triển lâu dài giữa 2 Đơn vị.

Tham dự sự kiện có ThS.BS Phạm Thanh Vũ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Bệnh viện, ThS. BS Đặng Ngọc Thể - Giám đốc Bệnh viện cùng với các Phó giám đốc và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện.

Về phía đoàn Bệnh viện ĐHYD TP. Hồ Chí Minh có ThS.BS CKII Âu Thanh Tùng - Giảng viên Bộ môn Nội tổng quát - Khoa Y, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp - Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện ĐHYD TP. Hồ Chí Minh cùng các cán bộ y tế.

Trong khuôn khổ của sự kiện, ThS. BS Mai Hữu Thạch - PGĐ Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã có bài báo cáo thực tế về chất lượng lâm sàng tại Bệnh viện Thanh Vũ. Đặt vấn đề trong việc nâng cao chất lượng chẩn đoán, đánh giá hiệu quả trong điều trị, quản lý theo dõi người bệnh nội - ngoại trú và kiểm soát chuyên môn trên bệnh án điện tử.

Đại diện Bệnh viện ĐHYD TP. Hồ Chí Minh cũng chia sẻ các chuyên đề về kỹ năng, kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn cho công tác khám chữa bệnh ở cả 2 đơn vị, đặc biệt là việc quản trị chất lượng lâm sàng.

Báo cáo của ThS.BS CKII Âu Thanh Tùng - Giảng viên Bộ môn Nội tổng quát - Khoa Y, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp - Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện ĐHYD TP. Hồ Chí Minh đã cho thấy tầm quan trong của việc quản trị chất lượng lâm sàng trong ngành y tế. Đó là tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thông qua áp dụng các phương pháp quản lý chất lượng vào việc cung cấp dịch vụ lâm sàng. Quá trình này phải diễn ra liên tục, bao gồm đánh giá, đảm bảo và cải thiện chất lượng dịch vụ y tế cũng như đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

Sự kiện gặp gỡ lần này là một bước tiến quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác phát triển lâu dài giữa 2 Đơn vị bệnh viện. Đồng thời là cơ hội để Bệnh viện Thanh Vũ cập nhật mô hình mới trong quản trị chất lượng lâm sàng cũng như lộ trình bệnh án điện tử, nhằm hướng đến nâng cao công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cộng đồng.

Sau đây là một số hình ảnh của sự kiện:




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn