loading

19003301

Hotline

19000115

Cấp cứu 24/7

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic

22:15 04/09/2024

Trong hành trình dài gần ba thập kỷ, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic đã không ngừng khẳng định mình là một trong những cơ sở y tế uy tín và đáng tin cậy trong lòng người dân tại tỉnh Bạc Liêu nói riêng và vùng Bán Đảo Cà Mau nói chung. Từ một phòng khám nhỏ nhưng mang những khát vọng to của vị bác sĩ tài hoa tận tụy mà mọi người hay gọi là Bác Vũ, Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ ngày nào giờ đã vươn mình và phát triển thành một bệnh viện đa khoa hiện đại. Mở đầu cho sự ra đời của một hệ thống y khoa chăm sóc sức khỏe uy tín tại vùng Bán đảo Cà Mau.
Từ phòng khám nhỏ vươn mình thành hệ thống
Cách đây 27 năm, tại tỉnh Bạc Liêu, ThS.BS Phạm Thanh Vũ khởi nghiệp từ một phòng khám đa khoa tư nhân ra đời vào năm 1997, Thanh Vũ Medic chỉ là một phòng khám nhỏ với những ước mơ lớn lao về việc mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, hiện đại, chuyên sâu và thân thiện cho người dân. Dù ban đầu gặp không ít khó khăn, nhưng với tình yêu nghề, lòng nhiệt huyết và quyết tâm không ngừng nghỉ của Bác Vũ, phòng khám đã dần dần mở rộng quy mô và chất lượng dịch vụ thành Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic với quy mô hơn 50 giường bệnh.
Bệnh viện hiện đại, chuyên sâu và thân thiện
Nằm ngay trung tâm thành phố Bạc Liêu, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic là địa điểm đáng tin cậy và thuận tiện cho người dân Bạc Liêu cùng khu vực lân cận đến khám chữa bệnh. Bệnh viện tiếp nhận khám, chẩn đoán và điều trị nội - ngoại trú các chuyên khoa nội tiêu hóa, tim mạch, thần kinh, nội tiết, tiết niệu, ngoại chấn thương, sản phụ khoa, tai mũi họng và tiêm ngừa. Với quy mô gần 100 giường bệnh, bệnh viện luôn sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp cấp cứu khẩn cấp và lưu bệnh điều trị nếu cần thiết. Giúp người dân tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển lên tuyến trên.
Tận tâm tận lực vì sức khỏe cộng đồng
Tự hào là Cơ sở lâu đời nhất trong 3 cơ sở của Thanh Vũ Medic và là nguồn cội của hệ thống. Mỗi bác sĩ, mỗi nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic đều mang trong mình một trái tim đầy nhiệt huyết và một đôi tay lành nghề. Họ không chỉ là những chuyên gia y tế có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh mà còn là những người thấu hiểu và chia sẻ nỗi đau, niềm vui của từng bệnh nhân. Mỗi nụ cười, mỗi giọt nước mắt của người bệnh đều được các bác sĩ trân trọng và xem đó là động lực để cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng dù có bao năm trôi qua đi chăng nữa.
Không chỉ là nguồn cội
Qua từng năm tháng, từ một phòng khám nhỏ, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic đã vươn mình trở thành một hệ thống y khoa chăm sóc sức khỏe uy tín ở khu vực ĐBSCL với 3 cơ sở, bao gồm: BVĐK Thanh Vũ Medic cơ sở 1 và 2 tại Bạc Liêu, Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau với hơn 200 bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hơn 1.500 nhân viên y tế để phục vụ khoảng 3.000 lượt khám bệnh cho người dân mỗi ngày. Từ những ngày đầu thành lập, Thanh Vũ Medic luôn là nơi mà người dân được khám chữa bệnh với y tế chất lượng cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và là nơi mà sức khỏe người dân được đặt lên hàng đầu.
Nơi trọn vẹn niềm tin
Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic không chỉ là nơi khám chữa bệnh, mà còn là nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của biết bao bệnh nhân và gia đình. Mỗi câu chuyện tại đây đều là một hành trình đầy cảm xúc, từ những khoảnh khắc lo lắng đến những phút giây hạnh phúc khi sức khỏe được hồi phục. Những câu chuyện ấy không chỉ là minh chứng cho sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế mà còn là nguồn động lực để bệnh viện và cả hệ thống tiếp tục sứ mệnh cao cả của mình.
Hành trình chưa bao giờ kết thúc
Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic không chỉ là một cơ sở y tế, mà còn là nguồn cội, là truyền thống, là gia đình lớn của hàng ngàn bác sĩ và nhân viên y tế của cả hệ thống Thanh Vũ. Đây là nơi mà mỗi thành viên đều gắn bó, yêu thương và cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thành công trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Thanh Vũ Medic luôn tự hào và biết ơn sự tin tưởng, đồng hành của quý bệnh nhân trong suốt chặng đường 27 năm qua. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao cùng những trang thiết bị y tế, kỹ thuật y khoa hiện đại, tối ưu hơn nữa để tiếp tục chèo lái con thuyền trên hình trình cứu chữa người bệnh.



Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn