loading

19003301

Hotline

19000115

Cấp cứu 24/7

Phòng Khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau

22:15 04/09/2024

Khát vọng mang y tế chất lượng cao đến miền đất Cà Mau

Từ một phòng khám đa khoa chỉ phục vụ vài trăm khách mỗi ngày, sau 27 năm, Thanh Vũ Medic đã trở thành hệ thống y khoa uy tín ở ĐBSCL, gồm BVĐK Thanh Vũ Medic cơ sở 1 và 2 tại Bạc Liêu. Thanh Vũ Medic đã không ngừng khẳng định vị thế và trở thành nơi mọi người có thể trao gửi niềm tin về sức khỏe.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, ngày 07/06/2020, Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau tại số 187 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau chính thức ra đời, mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện với y tế chất lượng cao cho người dân tỉnh Cà Mau.

Phòng khám vệ tinh ngay giữa trung tâm tỉnh Cà Mau

Nằm ngay trung tâm thành phố Cà Mau, Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau là phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu. Tiếp nhận khám, chẩn đoán và điều trị ngoại trú các chuyên khoa nội tiêu hóa, tim mạch, thần kinh, nội tiết, tiết niệu, ngoại chấn thương, sản phụ khoa, tai mũi họng và tiêm ngừa,... Giúp người dân tỉnh Cà Mau được chăm sóc sức khỏe với y tế chất lượng cao ngay tại tỉnh nhà. Tiết kiệm thời gian và chi phí chuyển bệnh, giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Dù chỉ là phòng khám nhưng Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau được chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất cùng trang thiết bị y khoa hiện đại hàng đầu như:

- Máy chụp CTA động mạch vành, động mạch não (MSCT 320 lát cắt)

- Doppler mạch máu ngoại biên VISTA ABI

- Máy siêu âm 4D

- Điện tim gắng sức thảm lăn

- Xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch và sinh học phân tử

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau là đơn vị y tế đầu tiên tại vùng ĐBSCL có máy phản hồi thần kinh NeuroFeedback. Đây là phương pháp điều trị bệnh lý tâm thần kinh hiện đại đã và đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Đức, Nga,… Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau hiện đang triển khai điều trị bằng phương pháp này, trở thành đơn vị đầu tiên của vùng bán đảo Cà Mau điều trị bệnh lý tâm thần kinh bằng phương pháp Neurofeedback.

Đội ngũ bác sĩ – chuyên gia giàu kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau không chỉ được đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại mà còn quy tụ gần 100 bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cùng nhân viên y tế xuất sắc, được đào tạo từ các trường đại học và trung tâm y tế uy tín, nhằm mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho khách hàng.

Không chỉ giỏi về chuyên môn, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của hệ thống còn tận tâm, chu đáo với từng người bệnh. Mỗi bệnh nhân không chỉ là một con số trong hồ sơ y tế mà là một câu chuyện, một cuộc đời. Thanh Vũ Medic hiểu rằng, để chữa lành không chỉ cần kỹ năng và kiến thức y khoa, mà còn cần cả trái tim yêu thương và sự cảm thông, chia sẻ. Chúng tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc được đồng hành cùng người bệnh trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

Tận tâm - sẻ chia với cộng đồng

Tiếp nối những giá trị tốt đẹp trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau đã kết hợp với Cơ sở 1 và Cơ sở 2 chia sẻ gánh nặng kinh tế với người dân thông qua việc triển khai khám, chữa bệnh và thanh toán Bảo hiểm Y tế. Nhằm giúp người dân được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí tối ưu. Đồng thời quan tâm và tổ chức các chương trình mang ý nghĩa cộng đồng nhằm góp phần mang đến cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho mọi người.

Hành trình yêu thương

Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa hiện đại để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện cho người dân tỉnh Cà Mau nói riêng và vùng bán đảo Cà Mau nói chung. Hãy để chúng tôi thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách và gia đình, mang đến niềm hy vọng và sự an lành trong từng hơi thở, từng nụ cười. Vì sức khỏe của quý khách chính là hạnh phúc và niềm tự hào của chúng tôi.



Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn