>

"500 lít yêu thương" sẻ chia với bà con vùng hạn mặn

17:12 06/05/2024

Nhằm chung tay hỗ trợ người dân đang chống chọi với hạn mặn, sáng ngày 04/05 và 05/05/2024, Hệ thống y tế Thanh Vũ Medic phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình “500 lít yêu thương” trao tặng bồn nước cho 20 hộ dân khó khăn tại huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu và 20 hộ tại huyện Trần Văn Thời tỉnh Cà Mau. Đây là những khu vực bà con đang thiếu nguồn nước sinh hoạt trầm trọng.

Hệ thống Y tế Thanh Vũ Medic trao bảng tượng trưng cho UBND huyện Phước Long

Hàng năm, cứ vào mùa khô, tình hình xâm nhập mặn sâu vào nội đồng, gây nên tình trạng thiếu nước ngọt sinh hoạt và sản xuất của người dân vùng bán đảo Cà Mau.

Hệ Thống Y tế Thanh Vũ Medic trao bảng tượng trưng cho UBND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau

Thấu hiểu nỗi khó khăn của bà con, Hệ thống y tế Thanh Vũ Medic phối hợp với UBND huyện Phước Long và UBND huyện Trần Văn Thời trao tận tay cho các hộ khó khăn 40 bồn chứa nước với dung tích mỗi bồn tới 500 lít.

Tặng bồn chứa nước cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau

Thanh Vũ Medic không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân mà còn tích cực tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng. Những bồn chứa nước không chỉ đơn thuần là một dụng cụ, mà còn thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tập thể bệnh viện đến với bà con vùng hạn mặn.

Bà con đến nhận bồn nước bằng xuồng, ghe




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn