>

Bác sĩ Thủy Bệnh Viện Thanh Vũ đỡ sinh thành công cho 6 thành viên của cùng một gia đình

14:57 01/02/2023

Hơn 10 năm công tác tại khoa Sản Bệnh viện Thanh Vũ, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy đã hỗ trợ hàng nghìn sản phụ “vượt cạn” thành công. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lần đầu tiên bác sĩ Thủy tiếp nhận 9 trường hợp sinh trong cùng ngày Mùng 6 Tết. Hy hữu hơn, trong đó có một sản phụ là thành viên thứ 6 của một gia đình tiếp tục được chính tay bác sĩ Thủy đỡ sinh thành công. Cụ thể, bên dưới bài đăng, khách hàng H.C xúc động chia sẻ: “Cảm ơn bác sĩ Thanh Thủy đã đỡ sinh cho cháu em. Đây là lần thứ 6 bác đỡ sinh cho con cháu em. Sinh cho mẹ, giờ sinh cho con. Em cảm ơn bác thật nhiều”.

Sinh con là hành trình hết sức thiêng liêng. Để thực hiện thiên chức cao cả là làm mẹ, người phụ nữ phải trải qua muôn vàn nỗi đau, về cả thể xác lẫn tinh thần. Vì vậy mà xưa nay, người ta luôn cho rằng mỗi lần sinh nở thành công là một lần người phụ nữ trở về từ “quỷ môn quan”. Là bác sĩ nổi tiếng “mát tay” trong ngành Sản phụ khoa, suốt hơn 35 năm làm nghề, bác sĩ Thủy đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến từ các sản phụ và quý gia đình. Quý Mão 2023 có lẽ là mùa xuân đặc biệt nhất với bản thân bác sĩ Thủy cũng như nhà Thanh Vũ Medic, bởi 6 thành viên, thậm chí là 2 thế hệ trong cùng một gia đình đã được “mẹ tròn con vuông” dưới sự hỗ trợ tận tâm từ bác sĩ Thủy cùng ekip Sản khoa BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Thật hy hữu khi không chỉ đỡ sinh cho 6 người là con, là cháu trong cùng một gia đình, mà hơn 20 năm trước bác sĩ Thủy đã đỡ sinh cho người mẹ, nay tiếp tục đỡ sinh thành công cho người con. Chỉ vỏn vẹn vài dòng chia sẻ nhưng có lẽ với người bác sĩ, không một tấm giấy chứng nhận nào giá trị hơn được nữa bởi nó không chỉ khái quát hành trình trên 30 năm làm nghề tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ Thủy, mà còn cho thấy bệnh nhân, thân nhân đã tin tưởng như thế nào khi chọn đồng hành cùng đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Thanh Vũ qua nhiều thế hệ.

Đó là nguồn động viên, niềm khích lệ to lớn để đội ngũ y tế nhà Thanh Vũ Medic tiếp tục bền bỉ, can trường, nỗ lực hơn từng ngày, cố gắng tận tâm, tận lực, lấy niềm tin của khách hàng làm kim chỉ nam phục vụ để những câu chuyện ý nghĩa như trên sẽ tiếp tục được nối dài./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn