>

Giám đốc Sở Y tế tặng quà Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bé đang nằm viện điều trị tại Bệnh viện Thanh Vũ

11:56 03/06/2023

Vào lúc 10h30, ngày 1/6/2023, Đoàn công tác của Sở Y tế phối hợp Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh đến thăm, tặng quà Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các bé đang nằm viện điều trị tại Bệnh viện Thanh Vũ, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6).

Đến thăm và tặng quà cho các bé có sự tham dự của: Ông Bùi Quốc Nam - Giám đốc Sở Y tế Bạc Liêu. Về phía Bệnh viện Thanh Vũ, tham gia đón tiếp đoàn có: BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Thủy - PGĐ Bệnh viện; BCH Công đoàn cơ sở; cùng đại diện Trưởng/Phó các Khoa/Phòng và nhân viên Bệnh viện.

Tại đây, Giám đốc Sở Y tế ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các em mau khỏi bệnh để trở về với gia đình và đón ngày Quốc tế thiếu nhi vui tươi, ấm áp. Đồng thời, tặng mỗi em một suất quà gồm tiền mặt, bánh và sữa.

Đây là một chương trình được tổ chức thường niên hàng năm. Thể hiện sự quan tâm, sẻ chia yêu thương của Lãnh đạo Sở Y tế đối với các em nhỏ đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Thanh Vũ. Qua đó khuyến khích động viên, đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, nhiệt huyết, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để góp phần vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn