>

Lấy mỡ thừa mi mắt - bí quyết trẻ hóa gương mặt, trả lại sự tự tin

16:35 13/02/2023

Một đôi mắt đẹp giúp tổng thể gương mặt trông hài hòa, cuốn hút hơn. Do vậy, theo thống kê trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ trên thế giới, tỉ lệ người thực hiện làm đẹp vùng mắt luôn cao hơn các thủ thuật làm đẹp khác. Trong đó, lấy mỡ thừa mi mắt là phương pháp khá được ưa chuộng nhờ cải thiện hiệu quả những dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt, giúp hội chị em sở hữu gương mặt tươi trẻ, rạng ngời.

Lấy mỡ thừa mi mắt là một tiểu phẫu đơn giản, ít gây đau đớn với thời gian thực hiện nhanh chóng, thường mất khoảng 30 phút. Phương pháp này thường áp dụng trên những đối tượng có bọng mỡ mí trên, bọng mỡ mí dưới hoặc có các dấu hiệu lão hóa như bọng mỡ mắt to, da chùng.

Dù là thủ thuật đơn giản nhưng để sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, không lộ vết tích thẩm mỹ, đặc biệt là hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như nhiễm trùng, tổn thương niêm mạc/các cơ xung quanh, sụp mí,… khách hàng tuyệt đối phải tìm đến những bệnh viện uy tín hay cơ sở làm đẹp chất lượng.

BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp, cung cấp phòng mổ đảm bảo vô khuẩn, sử dụng các nguyên liệu cao cấp trong cấy ghép tự hào là địa chỉ đáng tin cậy, giúp nâng cao hiệu quả điều trị của khách hàng. Tại đây, suốt quá trình trước - trong và sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được BS.CKI Nguyễn Hồng Trứ tư vấn, thăm khám và trực tiếp thực hiện tại phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Là bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, ngoài giúp bệnh nhân sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, trong quá trình loại bỏ mỡ thừa hoặc phần da bị chùng trên mí, bác sĩ còn cân chỉnh đường mí sao cho cân đối, giúp tổng thể gương mặt hài hòa và thu hút hơn. Điều này đòi hỏi người bác sĩ thẩm mỹ phải vừa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vừa có sự tỉ mẫn và khéo léo trong quá trình thực hiện tạo hình thẩm mỹ.

Tùy vào cơ địa cũng như quá trình chăm sóc hậu phẫu mà mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian phục hồi khác nhau. Thông thường, sau phẫu thuật từ 7-10 ngày là bệnh nhân đã có thể hoàn toàn tự tin với diện mạo mới. Để đạt hiệu quả điều trị tối ưu, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của bác sĩ như vệ sinh đúng cách, hạn chế sử dụng mỹ phẩm, đeo kính râm để ngăn chặn bụi bẩn, nhất là không ăn các thực phẩm dễ gây sẹo như hải sản, rau muống, trứng, đậu tương, nếp,…

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn