>

Tập huấn nâng cao năng lực cho bác sĩ

16:41 17/02/2023

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức lớp tập huấn đào tạo Điện tim dành cho bác sĩ. Lớp tập huấn tổ chức định kỳ ba ngày/tuần liên tục một tháng và được sự hướng dẫn tận tình của các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.

Khóa học cung cấp các kiến thức và kỹ năng để đọc, phân tích và xử trí các bệnh lý thường gặp có biểu hiện trên điện tâm đồ và kỹ năng nhận diện, xử trí đúng các tình huống cấp cứu.

Tại lớp tập huấn, các học viên được cập nhật hướng dẫn về kiến thức, kỹ năng: Các bước đọc điện tâm đồ, điện tâm đồ dày nhĩ, điện tâm đồ trong bệnh mạch vành, rối loạn dẫn truyền, rối loạn nhịp thất, rối loạn nhịp trên thất, một số hội chứng và bệnh lý khác trên điện tâm đồ; nhờ đó phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về tim (đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim, suy tim, tràn dịch màng tim, viêm màng tim cấp, nhồi máu cơ tim…). Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi thảo luận, phân tích, đánh giá trong suốt quá trình học tập.

Tận dụng nguồn năng lực tại chỗ, lớp tập huấn được tổ chức với mong muốn đào tạo liên tục cho các bác sĩ, nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Với mục tiêu đồng bộ hóa tay nghề trên từng bác sĩ, để mọi nhân viên y tế từng bước được phát triển tất cả các kiến thức chuyên môn nói riêng và kiến thức y khoa nói chung./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn