>

Thanh Vũ Medic tham gia Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 40

21:16 03/04/2024

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 40 và Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Y tế Công cộng Trường Đại học Y Dược (ĐHYD) TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra thu hút các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu là đơn vị duy nhất của tỉnh Bạc Liêu tham gia sự kiện này.

Với chủ đề “40 năm thành tựu và phát triển khoa học công nghệ”, Hội nghị khoa học kỹ thuật ĐHYD TP. Hồ Chí Minh là diễn đàn trao đổi, cập nhật và cung cấp thông tin khoa học mới nhất từ kết quả nghiên cứu của giảng viên, học viên của Trường. Nổi bật của hội nghị lần này là báo cáo các nghiên cứu liên ngành, đa mô thức trong chẩn đoán, điều trị, phục hồi và dự phòng các bệnh lây nhiễm và bệnh mãn tính không lây nhiễm.

Nằm trong khuôn khổ Hội nghị, Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập khoa Y tế Công Cộng cũng đã được Khoa chủ trì tổ chức với chuyên đề: "Một sức khỏe cho mọi người (All for one, one health for all)".

Hội thảo được chủ trì bởi PGS.TS Nguyễn Duy Phong - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Y tế Công Cộng, ĐHYD TP. Hồ Chí Minh; PGS.TS Tô Gia Kiên Cùng - Phó trưởng Khoa Khoa Y tế Công cộng, ĐHYD TP. Hồ Chí Minh; PGS.TS Đỗ Văn Dũng - Giảng viên cao cấp, nguyên Trưởng Khoa Y tế Công cộng, ĐHYD TP. Hồ Chí Minh; TS Huỳnh Hồ Ngọc Quỳnh - Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, Trưởng Văn phòng Khoa Y tế Công cộng ĐHYD TP.Hồ Chí Minh cùng các diễn giả và chuyên gia quốc tế đầu ngành đến từ Trường Đại học Y Cao Hùng và các trung tâm nghiên cứu khác.

Tại sự kiện này, Ban lãnh đạo của Thanh Vũ Medic đã gặp gỡ, giao lưu và trao đổi về một số lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khả năng và nhu cầu của 2 Đơn vị, gặp gỡ sinh viên, giải đáp về chính sách hoạt động và vị trí việc làm tại bệnh viện.

Thông qua Hội thảo, Thanh Vũ Medic muốn đưa sứ mệnh và 5 giá trị cốt lõi của bệnh viện nhằm chiêu mộ các y bác sĩ tài năng trẻ, tuyển dụng nguồn nhân lực y tế của Khoa Y tế Công Cộng ở các vị trí như ThS YTCC; BS Y học dự phòng; Cử nhân Dinh dưỡng; ThS Dinh dưỡng để cùng đội ngũ y bác sĩ bệnh viện mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ vượt trội thông qua những trải nghiệm giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hai bên đã thảo luận về việc hợp tác đưa sinh viên, học viên của Trường ĐHYD TP.Hồ Chí Minh về thực hành và tạo cơ hội việc làm cho các sinh viên và học viên công tác tại Bệnh viện Thanh Vũ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng, nghiên cứu khoa học, chuyển giao kỹ thuật, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, phục vụ cho chiến lược phát triển của hai bên.

Đây cũng là cơ hội để Bệnh viện Thanh Vũ cùng với các chuyên gia thảo luận về công tác chuyên môn thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe ở khu vực phía Nam, đồng thời không ngừng tiếp thu những tinh hoa của công nghệ mới về lĩnh vực y tế trong việc khám chữa bệnh bằng khoa học hiện đại tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận.

Cùng Thanh Vũ Medic nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa của sự kiện ngay sau đây:




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn