>

Thanh Vũ Medic tiếp đón hơn 130 sinh viên Trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu đến tham quan thực tế tại bệnh viện

08:54 21/07/2023

Sáng ngày 19/7/2023, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic hân hạnh tiếp đón hơn 130 sinh viên đến từ Trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu tham quan thực tế mô hình tại Bệnh viện. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm, nhằm tạo điều kiện cho các em sinh viên đang theo học các ngành “Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh, Công nghệ thông tin” trong kế hoạch học tập năm 2022 - 2023 của trường có cơ hội tiếp cận thực tế môi trường làm việc, trang thiết bị và phương tiện vận hành máy móc, thiết bị tại Bệnh viện.

Dẫn đoàn sinh viên đến tham quan có: Cô Thạch Thị Phol Ly - Cán bộ Phòng Đào tạo và Quản sinh - Phó Bí thư đoàn trường; Thầy Phạm Trọng Nguyễn - Cố vấn học tập - Giảng viên Khoa CNTT; Cô Đoàn Thị Thanh Hà - Cố vấn học tập - Giảng viên Khoa cơ bản. Về phía bệnh viện, có đại diện trưởng/phó các khoa/phòng chức năng.

Tại buổi tiếp đoàn, các bạn sinh viên được xem video clip giới thiệu khái quát về hoạt động của Bệnh viện Thanh Vũ. Đồng thời còn được giao lưu và nghe đại diện các phòng chức năng: Hành chính quản trị - Bảo trì; Công nghệ thông tin - NC&PTPM; Tổ Truyền thông; Phòng Tổ chức - Hành chính nhân sự giới thiệu về công việc chuyên môn cũng như hoạt động nổi bật của phòng.

Sau buổi giao lưu, đoàn sinh viên còn được tham quan thực tế tại các phòng/ban, được giới thiệu về trang thiết bị và phương thức vận hành các loại máy móc tại bệnh viện.

Thông qua buổi tham quan thực tế mô hình tại Bệnh viện Thanh Vũ đã giúp các sinh viên nắm vững và hiểu rõ hơn về trang thiết bị và phương tiện vận hành máy móc, thiết bị y tế tại Bệnh viện. Đây không chỉ là cơ hội quý báu giúp các sinh viên định hướng nghề nghiệp, mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ và kỹ năng nghề phù hợp với định hướng phát triển y tế của tỉnh nhà. Bệnh viện mong muốn góp phần mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành y tế tại địa phương.

Ngoài ra, sự kiện này còn giúp tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic và Trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu. Điều này sẽ hỗ trợ trường trong việc cung cấp chương trình đào tạo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của ngành y tế và đảm bảo sự phát triển bền vững cho cả hai bên.

BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã tận tình hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho các sinh viên tham quan, hy vọng rằng đây sẽ là một hành trình học tập và trải nghiệm bổ ích, đồng thời khơi dậy niềm đam mê, góp phần trong việc phục vụ ngành y tế cho tương lai của các em./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn