>

Thoái hóa khớp gối - căn bệnh gây tàn phế cho người lớn tuổi

10:24 22/05/2019

Có bao giờ các bạn gặp phải một trong vài triệu chứng dưới đây?

  • Xuất hiện hiện tượng cứng khớp vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Việc cử động gần như là không thể, phải mất khoảng 10 – 30 phút sau đó mới cảm thấy dễ chịu và di chuyển được.
  • Đau khi đứng lên ngồi xuống. Nhất là khi đứng lên rất khó khăn và nhiều trường hợp người bệnh phải nhờ đến sự hỗ trợ của người khác hoặc vịn vào thứ gì đó làm điểm tựa mới đứng dậy được.
  • Đau khi leo cầu thang.

Đây là vài dấu hiệu để nhận biết sớm của chứng thoái hóa khớp gối.

Thoái hóa khớp gối là một bệnh thường gặp nhất của thoái hóa xương khớp. Đây là một bệnh nguy hiểm với khả năng gây tàn phế cao. Thoái hóa khớp gối là căn bệnh gây tàn phế cho người cao tuổi cao thứ hai trên thế giới, với tỷ lệ tàn tật lên đến 25%. Nghĩa là cứ 4 người mắc thoái hóa khớp gối thì 1 người hoàn toàn không thể đi lại.

Ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và gọi cho đường dây nóng: 02913.908888 để tham gia đặt câu hỏi về những vấn đề quý vị và các bạn quan tâm về căn bệnh này.

Chương trình tư vấn sức khỏe về bệnh THOÁI HÓA KHỚP GỐI sẽ được chia sẻ bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh, Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình bệnh viện Nguyễn Tri Phương.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn