>

Tập huấn chuyên đề “Thái độ làm việc ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn”

09:03 23/11/2020

Ngày 22/11/2020, Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức Tập huấn chuyên đề “Thái độ làm việc ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn”, chương trình do TS Nguyễn Thanh Tùng, Viện trưởng Viện Quản trị Tri thức KMI, Phó Chủ tịch Hội Chất lượng TPHCM trình bày. Toàn thể nhân viên Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cùng dự tập huấn.

Một người có thái độ làm việc tốt là thể hiện người đó có một nền tảng giáo dục và đạo đức nghề nghiệp đúng đắn. Tuy nhiên, nhiều người lại không chú trọng thái độ làm việc nên con đường đạt tới sự thành công đối với họ dường như là quá khó khăn. Bên cạnh những yếu tố như năng lực, kinh nghiệm, sự thông minh hay có người dẫn dắt, thì thái độ làm việc cũng chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng để đánh giá sự nghiệp cá nhân của bạn có thực sự thành công hay không.

Với những tâm sự về Chuyện đời, Chuyện nghề, TS Nguyễn Thanh Tùng đã có những chia sẽ về những khó khăn của chính bản thân lúc thuở bắt đầu lập nghiệp và những kinh nghiệm, rèn luyện, phát triển tri thức cho bản thân vươn lên để đạt được thành công. Diễn giả khẳng định chính mình từ việc học hỏi và rèn luyện, đó là những điều kiện giúp trang bị những kiến thức phù hợp với xu thế thời đại, đó chính là cách làm việc tích cực của một người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết và có tinh thần lạc quan.

Thái độ làm việc tốt chắc chắn còn thể hiện chính bản thân là người luôn tích cực và có tinh thần lạc quan trong công việc. Sẵn sàng đối diện với mọi thách thức, bình tĩnh tìm ra phương hướng giải quyết chúng một cách ổn thỏa thể hiện bản lĩnh của một người thành công trong sự nghiệp. Hơn thế nữa, đó còn là một nhân viên luôn lan tỏa năng lực tích cực, sự nhiệt huyết cho mình và những người xung quanh để truyền cảm hứng, tạo động lực giúp mọi người hoàn thành công việc mỗi ngày một cách tốt nhất.

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm áp, ngoài những chia sẻ  kinh nghiệm quý báu của mình thầy còn giao lưu đàn ca rất hay, ấm lòng người qua các ca khúc tự sáng tác, đầy ý nghĩa giúp mọi người có cái nhìn tích cực về cuộc sống thật tươi đẹp. Kết thúc chương trình, đã có nhiều phần quà cho các học viên tham dự là những quyển sách mới xuất bản của chính diễn giả.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn