>

Tập huấn "Tư duy tích cực cấp 2 team building chuyên sâu" tại bệnh viện

10:26 13/06/2018

Ngày 31/5/2018, bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu ( gọi tắt là BV Thanh Vũ ) phối hợp với Trung tâm hỗ trợ thanh thiếu niên và nhi đồng TP Cần Thơ tổ chức Chương trình Tập huấn “ Tư duy tích cực cấp 2 TEAM BUILDING CHUYÊN SÂU ” (Tích cực trong tư duy – Tỏa sáng cùng bạn bè) cho các bé là con nhân viên trong toàn bệnh viện.

Đây là hoạt động hàng năm của BV Thanh Vũ nhằm chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Hoạt động này nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, ươm mầm cho thế hệ mai sau cho con em nhân viên, vừa là sân chơi bổ ích, lành mạnh. Các hoạt động sẽ giúp các cháu có điều kiện giao lưu, học hỏi, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển thể chất lẫn tinh thần.

Trong chương trình tập huấn, các bé được trải nghiệm nhiều nội dung như: Khởi động hành trình tư duy tích cực, bí quyết giao tiếp trong cuộc sống, bí quyết phản ứng trong cuộc sống, bài học trách nhiệm trong tập thể, thiết lập cam kết trách nhiệm trong cuộc sống, hướng đến mục đích giúp các bé tích cực trong tư duy – tỏa sáng cùng bạn bè.

Nhân dịp này, BV Thanh Vũ còn trao 240 phần quà cho con cán bộ, nhân viên từ 6 tháng đến 9 tháng tuổi. Chương trình không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ, mà còn là niềm tự hào, là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến niềm vui của những đứa con thân yêu của mình.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn