>

PHILIPS ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với BVDK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

10:36 01/06/2018

Ngày 01 tháng 11, 2017

Philips ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác cung cấp thiết bị y tế và chương trình đào tạo nhân viên cho Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic

Biên bản ghi nhớ nhằm mục đích mang đến các chương trình đào tạo huấn luyện nhân viên y tế của bệnh viện và qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của Việt Nam nói chung

Vietnam – Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) và Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) hợp tác về huấn luyện đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực y tế nhằm trau dồi kĩ năng của chuyên gia y tế và củng cố chất lượng chăm sóc điều dưỡng của ngành y tế Việt Nam.

Theo như Biên bản ghi nhớ, trong vòng 3 năm, Philips và Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic, một trong những bệnh viện hàng đầu trực thuộc Sở Y tế Bạc Liêu đồng thời là trung tâm đào tạo về tim mạch ở  khu vực Nam bộ, sẽ hợp tác để mang đến những chương trình đào tạo và cơ hội phát triển kĩ năng cho bác sĩ, y tá, giáo sư, kỹ thuật viên cũng như sinh viên y khoa.

Cụ thể hơn, Biên bản ghi nhớ có hiệu lực từ 2018 đến 2020 trong đó Philips với chuyên môn về công nghệ y tế sẽ cung cấp Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic kiến thức và chuyên môn để nâng cao năng lực chẩn đoán bệnh và chuẩn hoá quy trình y tế. Philips cũng sẽ cung cấp cho Bệnh viện Thanh Vũ những phương pháp trị liệu dưới hướng dẫn hình ảnh và chẩn đoán hình ảnh tiên tiến bậc nhất, với các tên gọi là hệ thống chụp mạch xóa nền kỹ thuật số Allura Xper FD20/15 và hệ thống máy chụp cộng hưởng từ (MR) Ingenia 3.0T.

Thoả thuận hợp tác này bắt nguồn từ nhu cầu ngày càng cao đối với các công nghệ và thiết bị hiện đại tân tiến để cải thiện chất lượng khám chữa bệnh, quy trình làm việc và chăm sóc bệnh nhân ở Việt Nam. Bác sĩ Phạm Thanh Vũ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic cho biết: “Mặc dù ngành y tế của Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm qua, ngành vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức mà một trong số đó là vấn đề thiếu thốn nguồn nhân lực y tế đạt chuẩn và thiết bị y tế đã lỗi thời.”

Ông chia sẻ thêm: “Thoả thuận hợp tác với Philips giúp bệnh viện chúng tôi nâng tầm chất lượng đào tạo  và trang bị cho các nhân viên y tế hiện tại cũng như tương lai những kĩ năng cần thiết nhằm đảm bảo bệnh nhân được hưởng chế độ chăm sóc tối ưu. Ngoài ra với những công nghệ y tế tân tiến nhất, bệnh viện có thể tiến hành chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả hơn.”

Về khía cạnh đào tạo, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic sẽ phối hợp cùng Philips để thiết kế một chuỗi các buổi huấn luyện, chương trình, hội thảo và các sự kiện đào tạo y tế liên tục (CME) ở Việt Nam và khắp khu vực Nam bộ. Những sáng kiến đào tạo này sẽ tập trung vào các giải pháp chữa trị như là hệ thống chẩn đoán hình ảnh chuyên dụng, hệ thống siêu âm và hệ thống theo dõi chăm sóc bệnh nhân.

Ông Hugo Luik, Tổng Giám Đốc Philips ở Việt Nam cho biết: “Philips hiểu rằng sức mạnh của công nghệ hoàn toàn có thể giúp phát hiện bệnh sớm và đưa ra các chẩn đoán chính xác ngay trong lần đầu. Với thoả thuận hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic, chúng tôi mong muốn sẽ hỗ trợ tối đa cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế, nâng cao các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cũng như cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam.”




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn