>

Bệnh viện chợ rẫy thẩm định nhu càu chuyển giao các gói kỹ thuật cao cho bệnh viên Thanh Vũ

13:19 04/01/2019

Với phương châm “niềm tin vào chất lượng” nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (BVĐK Thanh Vũ) luôn ưu tiên vào việc ứng dụng và triển khai các kỹ thuật mới. Ngày 26/12, BVĐK Thanh Vũ đã long trọng tổ chức lễ chào đón đoàn thẩm định bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) đến khảo sát nhu cầu chuyển giao một số kỹ thuật tại đây. PGS.TS Trần Quyết Tiến, Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy làm trưởng đoàn.

* Các kỹ thuật mới bao gồm:

- Chẩn đoán và can thiệp mạch vành qua DSA,giúp giải quyết các trường hợp hẹp mạch vành gây nhồi máu cơ tim.

- Đặt máy tạo nhịp tim tạm thời qua DSA cho người bệnh có các rối loạn nhịp gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

- Phẫu thuật nội soi  thay khớp gối cho các người bệnh thoái hoá khớp gối gây đau nhiều, bệnh lý hoại tử vô khuẩn xương - khớp gây hỏng sụn khớp dẫn đến đau và mất chức năng khớp gối, thoái hóa khớp gối hoặc biến dạng khớp sau chấn thương.

- Thay khớp háng nhân tạo cho người bệnh thoái hóa khớp háng, viêm khớp háng gây hoại tử chỏm xương đùi...

-  Điều trị tắc mạch u gan và mạch máu ngoại vi dành cho người bệnh u gan, tắc mạch ngoại vi ...

Tại buổi thẩm định nhu cầu chuyển giao kỹ thuật, PGS.TS Trần Quyết Tiến , Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, đánh giá BVĐK Thanh Vũ có cơ sở hiện đại, mang dáng dấp của bệnh viện tầm cỡ khu vực. Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ giúp BVĐK Thanh Vũ trong việc phát triển chuyên môn như những bệnh viện khác trong hệ thống y tế công lập của cả nước. PGS.TS Trần Quyết Tiến cũng cam kết: “Ngoài những kỹ thuật đã chuyển giao, trong tương lai Bệnh viện Thanh Vũ có nhu cầu gì chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp. Chúng tôi có đủ lực, đủ tài để giúp bệnh viện”.

Lãnh đạo của Bệnh Viện Thanh Vũ Medic Thanh Vũ cũng đã cam kết sẽ nỗ lực để tiếp nhận các kỹ thuật sắp được chuyển giao trong năm 2019 và phấn đấu trong thời gian tới để được trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh Viện Chợ Rẫy.

* Một số hình ảnh đoàn thẩm định làm việc và tham quan hệ thống máy DSA tại bệnh viện Thanh Vũ:




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn