>

Chạy thận nhân tạo chất lượng Nhật Bản tại Bạc Liêu

10:48 27/01/2023

Với mong muốn đồng cảm, sẻ chia với những thiệt thòi mà người bệnh thận đang đối mặt, đặc biệt là đối tượng người bệnh đang đi công tác hoặc có đam mê đi du lịch, thì việc tìm được một bệnh viện tin cậy tại các điểm đến luôn là nỗi bận tâm và lo lắng thường xuyên của người suy thận mạn.

Thời gian qua, Trung tâm Nội thận - Lọc máu BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã trở thành nơi lựa chọn hàng đầu tại khu vực vùng Bán đảo Cà Mau trong việc điều trị chạy thận nhân tạo theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng chạy thận thoải mái, đảm bảo sự riêng tư, mang đến cho người bệnh từ các tỉnh lận cận có cơ hội thăm khám và thừa hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao, hiệu quả tại Bạc Liêu, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

Trung tâm Nội thận - Lọc máu BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tiền thân là đơn vị Thận nhân tạo được thành lập vào tháng 3/2017. Với hệ thống module 5 phòng chạy thận, 1 phòng khám, 1 khu kỹ thuật và 1 phòng chờ đầy đủ tiện nghi, trung tâm vừa mang đến cho người bệnh thận mạn sự chăm sóc sức khỏe toàn diện, vừa giúp thân nhân có nơi nghỉ ngơi trong quá trình chờ thăm khám, chạy thận.

Đây không chỉ là Trung tâm Nội thận - Lọc máu theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đầu tiên, duy nhất tại vùng bán đảo Cà Mau sở hữu phòng ốc khang trang, hiện đại, được đầu tư hệ thống nước RO Medical (Nipro - Nhật Bản) đảm bảo chất lượng nước đạt tiêu chuẩn ISO 23500:2019 / AAMI 13959:2014 lên đến hàng tỉ đồng, hệ thống máy lọc máu thế hệ mới Nipro Diamax - dòng máy chạy thận hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về an toàn, cam kết cung cấp hệ thống máy và dịch vụ tối ưu nhất, mà còn là nơi quản lý, chăm sóc, điều trị các bệnh về thận ngay từ giai đoạn đầu, đồng thời giúp người bệnh suy thận mạn trải nghiệm dịch vụ chạy thận chất lượng cao ngay tại tuyến tỉnh. Song song đó, trung tâm cũng triển khai đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật như đặt catheter tĩnh mạch hai nòng có cuff tạo đường hầm lọc máu (cổ hầm), mổ cầu nối động - tĩnh mạch (AVF), nong và sửa các cầu nối AVF bị hẹp, tắc bằng DSA hoặc phẫu thuật, lọc máu cấp cứu, lọc hấp phụ, lọc máu bằng kỹ thuật thẩm tách siêu lọc dịch bù trực tiếp (HDF - Online)…

Với những bệnh nhân có dấu hiệu bệnh thận ở giai đoạn đầu, Trung tâm có đội ngũ y tế theo sát bệnh nhân ngay từ giai đoạn phát hiện bệnh. Suy thận mạn nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, sử dụng đúng phương pháp điều trị có thể hạn chế các nguy cơ biến chứng xảy ra trên các cơ quan khác, ngăn ngừa hoặc làm chậm sự phát triển của bệnh thận ở giai đoạn cuối, qua đó kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng các trang thiết bị y khoa hiện đại, được đầu tư bài bản, Trung tâm Nội thận - Lọc máu giúp người bệnh suy thận nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, kéo dài tuổi thọ./.

* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu (Cơ sở 2) - Số 02DN Đường tránh Quốc lộ 1A, Phường 7, TP Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

- Hotline: 19003301 (từ 6h đến 17h) - 02913.90.8888 (sau 17h)




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn