>

Tập huấn cập nhật tiêu chuẩn tiêm truyền tĩnh mạch theo khuyến cáo của Bộ Y Tế

11:17 20/07/2023

Nhằm cập nhật, nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện, đặc biệt là những kiến thức mới trong lĩnh vực truyền tĩnh mạch và giới thiệu các tiêu chuẩn thực hành trong liệu pháp tĩnh mạch trị liệu theo Guideline mới cho điều dưỡng. Chiều ngày 19/7/2023, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức Hội thảo về chủ đề “Cập nhật các tiêu chuẩn tiêm truyền tĩnh mạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế” cho hơn 200 nhân viên điều dưỡng các Khoa lâm sàng trực thuộc 2 Cơ sở Bệnh viện.

Tại hội thảo ThS.ĐD Ngô Thanh Hải - Quản lý chuyên môn của Công ty Becton Dickinson trình bày chuyên đề với các nội dung trọng tâm như: Duy trì sự thông suốt của đường truyền tĩnh mạch, phòng ngừa tắc nghẽn; Hệ thống kín đường truyền tĩnh mạch; Giải pháp từ Catheter tĩnh mạch trung tâm từ ngoại vi - PICC,…

Với mỗi nội dung trình bày, các học viên đã được tham gia trao đổi, thảo luận và đặt câu hỏi liên quan đến những vấn đề chuyên môn về tiêm truyền tĩnh mạch trong quá trình điều trị cho người bệnh tại bệnh viện. Nhờ đó, học viên có cơ hội cập nhật những kiến thức mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công việc điều dưỡng.

Đặc biệt, các học viên còn có cơ hội thực hành trên cánh tay mô hình, giúp nâng cao tay nghề và kỹ năng điều dưỡng trong việc tiêm truyền tĩnh mạch an toàn và hiệu quả.

Chương trình hội thảo với về chủ đề “Cập nhật các tiêu chuẩn tiêm truyền tĩnh mạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế” thể hiện sự quan tâm và đầu tư cho đội ngũ nhân viên y tế của Ban Giám đốc Bệnh viện Thanh Vũ, qua đó đảm bảo luôn cập nhật những kiến thức mới nhất và áp dụng vào công việc chuyên môn hàng ngày cho điều dưỡng, góp phần nâng cao tay nghề./.




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn