>

Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu - Dẫn đầu chất lượng khám chữa bệnh

20:28 30/06/2020

Ngày nay, với sự xuất hiện của nhiều bệnh viện, các phòng khám tư nhân thì việc tìm kiếm một địa chỉ khám sức khoẻ tại Bạc Liêu uy tín là vấn đề rất cần thiết và được rất nhiều người quan tâm. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu là một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Lựa chọn cơ sở khám bệnh uy tín cần những tiêu chí gì?

Ngày nay, việc khám sức khoẻ đã được thực hiện ở hầu hết các cơ sở ý tế, phòng khám. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cho ra kết quả chính xác đúng với thực trạng sức khoẻ của con người. Do đó tìm kiếm địa chỉ khám sức khoẻ tại Bạc Liêu uy tín luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Một địa chỉ khám sức khoẻ chất lượng cần đáp ứng đúng các tiêu chí dưới đây:

- Chất lượng chuyên môn cao: Đây là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng. Với một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, người bệnh sẽ hoàn toàn an tâm, tin tưởng để lựa chọn thăm khám hơn.

- Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín sẽ cho ra kết quả chính xác hơn, hệ thống trang thiết bị tiên tiến giúp tìm ra mầm mống bệnh ở giai đoạn sớm nhất ở những vị trí khuất. Từ đó có phác đồ điều trị chất lượng và hiệu quả cho người bệnh.

- Cơ sở hạ tầng khang trang : Một bệnh viện sạch sẽ, khang trang sẽ thu hút nhiều người đến khám chữa bệnh hơn cũng như mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong thời gian khám và chữa bệnh.

- Quy trình khám và điều trị chuẩn: Việc khám bệnh theo một quy trình khép kín và chất lượng sẽ giúp cho việc thăm khám đạt hiệu quả cao, đồng thời đánh giá được tình trạng sức khoẻ của khách hàng cũng như phát hiện chính xác và không bỏ sót bất mì mầm bệnh nào đang tồn tại bên trong cơ thể.

- Tối ưu thủ tục: Địa chỉ khám bệnh uy tín cần đảm bảo thực hiện thủ tục ra vào nhanh gọn, không  mất quá nhiều thời gian chợ đợi thăm khám.

Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ – Địa chỉ khám sức khoẻ tại Bạc Liêu uy tín nhất hiện nay

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu trở thành một trong những bệnh viện được đông đảo khách hàng lựa chọn là địa chỉ khám sức khoẻ tại Bạc Liêu uy tín nhất hiện nay. Với sự phát triển của xã hội cũng như đời sống của người dân, nhu cầu khám sức khoẻ định kì ngày càng tăng, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ mang dến nhiều gói dịch vụ khám sức khoẻ cho mọi đối tượng khách hàng.

Bệnh viện Thanh Vũ Medic có  đầy đủ các chuyên khoa:

- Khoa Khám Bệnh

- Khoa Chẩn đoán hình ảnh

- Khoa Xét nghiệm

- Khoa Nội – Nhi

Đặc  biệt Khoa Cấp cứu nhận điều trị các trường hợp cấp cứu 24/24 và hoạt động suốt 7 ngày trong tuần.

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn nâng cao Y đức tận tình phục vụ chăm sóc sức khoẻ người dân, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến khám và chữa bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đồng chia sẻ gánh nặng kinh tế với bệnh nhân thông qua việc niêm yết bảng giá công khai việc thực hiện thu viện phí theo Giá thu viện phí của Thông Tư Liên Tịch 37 của Bộ Y tế - Bộ tài chánh. Điều này thực sự rất có ý nghĩa nhân văn và chia sẻ gánh nặng viện phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Bệnh viện còn dành khoảng 3% lợi nhuận sau thuế nhằm lập Quỹ Từ thiện để khám và phát thuốc miễn phí cho các bà con vùng sâu vùng xa, góp phần mang đến cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho mọi người.

Với những hiệu quả và chất lượng mang đến cho khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ tự tin là địa chỉ khám sức khoẻ tại Bạc Liêu uy tín nhất hiện nay.

===> Xem thêm: Khám sức khỏe định kì tại Bạc Liêu uy tín chất lượng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các các dịch vụ khám chữa bệnh nhé !




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn