>

Khu khám chuyên gia mới tại Thanh Vũ Medic

08:36 26/07/2024

BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu hân hạnh thông báo, từ ngày 01/08/2024, Khu khám dịch vụ sẽ được nâng cấp và chính thức chuyển đổi thành Khu Khám chuyên gia. Đây là bước tiến vượt bậc, nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tinh tế, hiện đại và đẳng cấp.

Với sự chuyển đổi này, chúng tôi mang đến dịch vụ y tế tối ưu, cùng đội ngũ chuyên gia, trang thiết bị tiên tiến và không gian khám chữa bệnh sang trọng, thoải mái. Thanh Vũ Medic luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi kỳ vọng của Quý khách hàng, mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Những điểm đặc biệt tại Khu Khám chuyên gia:
- Nhận thuốc tại chỗ: không cần phải đến quầy thuốc dịch vụ, ngay sau khi khám bệnh hoàn tất, bạn sẽ nhận thuốc và được bác sĩ chuyên gia hướng dẫn dùng thuốc ngay tại Phòng Khám Chuyên Gia. Nhanh chóng và tiện lợi!
- Miễn phí đo inBody miễn phí: bạn muốn biết chỉ số cơ thể của mình như thế nào? Tại Khu Khám chuyên gia, Thanh Vũ Medic cung cấp dịch vụ inBody 270 hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể theo dõi sức khỏe một cách chi tiết và chính xác.
-  Miễn phí buffet bánh và nước: thưởng thức các món bánh ngon “nóng hổi” và nước uống mát lành trong khi chờ đợi. Thanh Vũ Medic mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
-  Siêu âm, Xét nghiệm, X-Quang, Đo điện tim: tất cả các dịch vụ này đều có sẵn ngay tại Khu Khám chuyên gia, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Đăng ký tầm soát sức khỏe ngay hôm nay qua Tổng đài tư vấn - Đường dây nóng 19003301 để trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, nhanh chóng và tiện lợi nhất!!




Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn